Cảnh giác với văn bản giả mạo
Thứ tư, 04/12/2024 10:20
EVN khẳng định không ban hành văn bản với nội dung và hình thức như trên và khuyến cáo quý khách hàng không để kẻ gian lợi dụng sơ hở để đánh cắp thông tin cá nhân và trục lợi gây thiệt hại không đáng có. Nếu có yêu cầu về dịch vụ điện, hoặc cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ các tổng đài Chăm sóc khách hàng của EVN (theo từng khu vực): Tổng Cty Điện lực miền Bắc (19006769); Tổng Cty Điện lực miền Trung (19001909); Tổng Cty Điện lực miền Nam (19001006); Tổng Cty Điện lực Thành Phố Hà Nội (19001288); Tổng Cty Điện lực Thành Phố Hồ Chí Minh (1900 545454).
CÔNG HẠNH