Báo Công An Đà Nẵng

Đà Nẵng tiên phong thực hiện việc khảo sát đo lường thường xuyên mức độ hài lòng của du khách

Thứ tư, 13/09/2023 17:41
Sau khi trải nghiệm dịch vụ, du khách có thể thực hiện đánh giá mức độ hài lòng thông qua ứng dụng

Đây là ứng dụng được triển khai với sự đồng hành của Cty TNHH Outbox với mục đích nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá du lịch và quản lý điều hành điểm đến TP Đà Nẵng.

Chương trình được xây dựng với hai nhóm đối tượng chính là du khách trong nước, du khách quốc tế đang trải nghiệm du lịch tại Đà Nẵng và doanh nghiệp hoạt động tại các điểm đến ở lĩnh vực lưu trú và điểm tham quan.

Du khách có thể quét mã QR để đánh giá mức độ hài lòng, chất lượng dịch vụ lưu trú, điểm tham quan

Với dự án này, Đà Nẵng là địa phương tiên phong tại Việt Nam thực hiện việc khảo sát đo lường thường xuyên mức độ hài lòng của du khách cũng như ý kiến mức độ tự tin của doanh nghiệp địa phương.

Ngành du lịch Đà Nẵng xem đánh giá của du khách là dữ liệu để nâng cao hiệu quả công tác xúc tiến, quảng bá và quản lý điều hành điểm đến

Việc xây dựng hệ thống chỉ số bài bản và theo dõi thường xuyên tiến độ là cơ sở khoa học và thực tiễn để thành phố liên tục cải tiến nâng cao hiệu quả hoạt động, xúc tiến du lịch địa phương.

Công Khanh