Điện lực Tư Nghĩa: 100% khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 9
Đội QLĐD&T xử lý cột nghiêng tại đường dây 22kV XT 473/E196.1 |
Do ảnh hưởng của bão số 9 Molav lưới điện trên địa bàn huyện Tư Nghĩa bị thiệt hại nặng nề. Sau hơn 10 ngày nỗ lực bám sát địa bàn khắc phục sự cố, đến 12 giờ ngày 15/11/2020, 100% khách hàng trên địa bàn thuộc Điện lực Tư Nghĩa quản lý đã được cấp điện trở lại.
Điện lực Tư Nghĩa xử lý một đường dây ngay giữa dòng nước. |
Những ngày sau bão, Điện Lực Tư Nghĩa đã chủ động nhận lực, cơ sở vật tư hiện có, không quản ngại mưa lớn, lũ lụt có mặt ở tất cả các điểm xung yếu, nỗ lực từng phút khắc phục sự cố để cấp điện trở lại cho các hộ dân bị mất điện. 100% CBCNV trực ứng cứu 24/24h, công tác triển khai phương châm 4 tại chỗ (chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, vật tư tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ) và 3 sẵn sàng (chủ động phòng tránh, đối phó kịp thời, khắc phục khẩn trương và có hiệu quả) được chuẩn bị khẩn trương, sẵn sàng, phối kết hợp với chính quyền địa phương để xây dựng kế hoạch ứng phó và cấp điện an toàn cho dân.
Mặc dù làm việc trong điều kiện thời tiết khó khăn, vất vả, dưới sự chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo, tinh thần làm việc hăng say của CBCNV, 100% khách hàng trên địa bàn thuộc Điện lực Tư Nghĩa quản lý đã được cấp điện trở lại sau bão số 9. Đăc biệt, những nỗ lực của Điện lực Tư Nghĩa đã được nhân dân trên địa bàn ghi nhận, tin yêu.