Đo lường sự hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của Cục CSGT
Cán bộ Cục CSGT hướng dẫn người dân ghi phiếu điều tra. |
Ngày 29-5, Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) triển khai Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2019 thuộc lĩnh vực đăng ký, quản lý phương tiện giao thông cơ giới đường bộ thuộc chức năng giải quyết của Cục.
Theo đó, mỗi người dân, tổ chức khi đến Cục CSGT tiến hành thủ tục hành chính sẽ được phát phiếu điều tra xã hội học. Phiếu này bao gồm các câu hỏi có sẵn phương án trả lời để người dân, tổ chức lựa chọn. Câu hỏi của phiếu thể hiện nội dung các tiêu chí đo lường sự hài lòng, đồng thời phản ánh quá trình, kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công, sự mong đợi của người dân, tổ chức đối với việc cung ứng dịch vụ hành chính công của Cục.
Mục đích của Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của Cục CSGT trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2019 nhằm đánh giá khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công của Cục. Kết quả đo lường sẽ làm cơ sở để khắc phục những tồn tại, hạn chế, định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ người dân, tổ chức của mỗi cán bộ, chiến sĩ. Thời gian tiến hành Kế hoạch đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức được thực hiện trong tháng 5 và tháng 6-2019.