Báo Công An Đà Nẵng

Giảm giá nhưng giá không giảm

Thứ sáu, 08/07/2022 17:07
Phản ánh của nickname "MINH ANH" trên mạng xã hội

Ngay sau khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise trên trang mạng xã hội, các lực lượng chức năng quận và P.An Hải Tây đã tổ chức đoàn thanh tra đến kiểm tra tại nhà hàng này. Tại buổi kiểm tra, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng quá đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách. Nhân viên quản lý nhà hàng đã trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn tính tiền cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn). Ông Oai cho biết thêm nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3-7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Tại thời điểm kiểm tra, nhà hàng trên đã ngừng hoạt động, có bảng niêm yết giá. Đoàn kiểm tra đã đề nghị nhà hàng Joy Paradise công khai xin lỗi khách hàng trên trang mạng xã hội về những thiếu sót trong cách phục vụ khách của nhà hàng.

Bill tính tiền lộn xộn của nhà hàng Joy Paradise

Trước đó, tài khoản Facebook tên Minh Anh đã đăng tải bài viết chia sẻ, ngày 2-7, gia đình cô gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise tổ chức sinh nhật. Phía gia đình đã đặt bàn trước đó với nhà hàng. Thế nhưng khi đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình cô thất vọng. “Dù đoàn đã đặt chỗ và gọi trước món ăn nhưng sau 30 phút không có một món ăn nào được mang ra. Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ thì không ai trả lời..”, nữ du khách chia sẻ. Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ kém, du khách Minh Anh còn cho hay, nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in bill với tổng giá tiền là 4.390.000 đồng cho đồ ăn đã đặt trước. Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng.

Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10% nhưng lúc in bill thanh toán thì không giảm, đến khi khách yêu cầu thì nhà hàng mới thực hiện. “Không chỉ đoàn mình bị mà rất nhiều đoàn khác bị. Điển hình như gia đình một anh chị khác khoảng gần 20 người, cũng tổ chức sinh nhật và bị trường hợp tương tự nhà mình… Mọi người đang có ý định du lịch Đà Nẵng, hay đang du lịch tại Đà Nẵng lưu ý để tránh gặp phải tình huống như mình, tiền mất mà rước bực vào người”, nữ du khách chia sẻ.

Lê Anh Tuấn

Văn bản xử lý của UBND Q.Sơn Trà (trang 1)

Văn bản xử lý của UBND Q.Sơn Trà (trang 2)