Báo Công An Đà Nẵng

HEINEKEN Việt Nam cam kết đồng hành cùng Đà Nẵng và Việt Nam trong kỷ nguyên mới

Thứ hai, 24/02/2025 09:30
Ông Wietse Mutters, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam phát biểu tại Diễn đàn Các thành phố Hữu nghị và Hợp tác

Đà Nẵng - “Cứ điểm” chiến lược quan trọng của HEINEKEN Việt Nam

Theo đó, ông Wietse Mutters bày tỏ ấn tượng trước những thành tích kinh tế nổi bật của Đà Nẵng. Thành phố này là nơi doanh nghiệp đặt nhà máy bia hiện đại bậc nhất khu vực miền Trung, nhà máy bia Heineken Việt Nam - Đà Nẵng, đồng thời cũng được xem là quê hương của thương hiệu bia Larue. Larue - thương hiệu mang đậm bản sắc địa phương không chỉ gắn bó với người dân trong những khoảnh khắc đời thường mà còn đồng hành cùng thành phố trong nhiều sự kiện văn hóa - du lịch quan trọng, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và xã hội nơi đây.

Năm 2024, Larue tiếp tục khẳng định cam kết của thương hiệu cùng loạt sự kiện ý nghĩa như: Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng, đêm nhạc hội Larue Love Đà Nẵng hay đại tiệc chào năm mới Larue Lumifest, quy tụ hàng nghìn người tham dự. Trong năm qua, Larue đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ với thành phố Đà Nẵng nhằm xúc tiến và phát triển du lịch địa phương. Bên cạnh đó, Larue tiếp tục giữ vững truyền thống hỗ trợ người dân địa phương có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình “Larue cùng cộng đồng đón Tết an vui”.

Trên nền tảng hợp tác bền vững, Tổng Giám đốc Điều hành HEINEKEN Việt Nam khẳng định cam kết tiếp tục đồng hành cùng Đà Nẵng trong kỷ nguyên mới và hướng tới những mục tiêu thịnh vượng chung.

Thương hiệu Larue đồng hành cùng nhiều sự kiện văn hóa - du lịch của người dân thành phố Đà Nẵng.

Hành động thiết thực “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”

Không chỉ khía cạnh kinh tế, HEINEKEN Việt Nam luôn đặt cộng đồng và con người là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển bền vững. Mới đây nhất, doanh nghiệp phối hợp với Trung ương Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam và chính quyền các địa phương tổ chức chương trình “HEINEKEN Việt Nam cùng cộng đồng đón Tết an vui”. Tổng giá trị hỗ trợ gần 9 tỷ đồng cho hơn 7.000 hộ gia đình tại 28 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Nhân viên Larue tặng quà và hỗ trợ người dân trong chương trình “Larue cùng cộng đồng đón Tết an vui” vào dịp Tết 2025

Ngoài ra, trong khuôn khổ chương trình hợp tác bảo tồn nguồn nước cùng WWF-Việt Nam, HEINEKEN Việt Nam đang tích cực triển khai nhiều sáng kiến giúp cải thiện chất lượng nguồn nước và khả năng tiếp cận nước sạch cho các cộng đồng địa phương tại các lưu vực sông Hồng, sông Đồng Nai và sông Tiền.

Bivina mang “lộc biển” đến với bà con cho mùa Tết vẹn tròn

Hướng đến một năm mới thuận buồm, xuôi gió, Bivina - một thương hiệu thuộc HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình “Bivina cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, mang “lộc biển” đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 6 tỉnh thành để cùng chào đón Xuân Ất Tỵ (2025). Hoạt động ý nghĩa này của Bivina nằm trong khuôn khổ của chương trình thiện nguyện do HEINEKEN Việt Nam

Larue mang Tết tấn tới đến người dân tại nhiều tỉnh thành, hướng đến một năm mới an vui

Trước thềm năm Ất Tỵ 2025, bia Larue, một thương hiệu thuộc HEINEKEN Việt Nam, tiếp tục nối dài hành trình “Tết Tấn Tới” đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại 7 địa phương trên toàn quốc với chương trình “Larue cùng cộng đồng đón Tết An Vui”, hướng đến một năm mới an vui, phấn chấn, và nhiều khí thế.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng thăm, động viên các doanh nghiệp đầu năm mới 2025

Ngày 7-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu quốc hội TP Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng đã đến thăm, động viên các doanh nghiệp đầu năm mới 2025 gồm: Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Việt Nam; Cty TNHH ODK Mikazuki Việt Nam. Cùng tham dự chuyến thăm có ông Ngô Xuân Thắng, Chủ tịch HĐND thành phố; ông Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố...