Báo Công An Đà Nẵng

Ngành điện triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng

Thứ sáu, 30/04/2021 21:48

Đà Nẵng - Ngày 29-4, Cty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, năm 2021, Cty sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng. Đây cũng là năm đầu tiên PC Đà Nẵng thực hiện chương trình này trong nỗ lực không ngừng chăm sóc khách hàng sử dụng điện. Theo đó, trong mùa nắng nóng 2021, PC Đà Nẵng sẽ sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là chương trình được PC Đà Nẵng duy trì thực hiện nhiều năm, qua đó hàng ngàn hộ gia đình khó khăn đã được Công ty hỗ trợ sửa chữa điện trong gia đình, đảm bảo an toàn trong sử dụng điện.

Ngành điện hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết ở P.Thạc Gián, Q.Thanh Khê.

Hướng tới mục tiêu góp phần đảm bảo mỹ quan đô thị, xây dựng thành phố Đà Nẵng sạch đẹp hơn, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ, PC Đà Nẵng tiếp tục thực hiện chỉnh trang cáp thông tin các tuyến đường và chỉnh trang công tơ, dây sau công tơ… tại các hẻm kiệt. Cụ thể, năm 2021 chỉnh trang cáp thông tin 108 đoạn tuyến đường với chiều dài hơn 55km. Ngoài ra, các Điện lực trực thuộc sẽ chỉnh trang công tơ, dây sau công tơ hơn 200 hẻm kiệt với 26.000 khách hàng. Đặc biệt, từ ngày 1-5 đến 15-5-2021, Cty miễn phí 100% nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ đối với khách hàng sinh hoạt đăng ký cấp điện mới; gắn với việc tuyên truyền an toàn điện tại các chợ trên địa bàn thành phố, kiểm tra an toàn điện để khuyến nghị những nguy cơ tiềm ẩn rủi ro cháy nổ cao để Ban quản lý các chợ, tiểu thương đề phòng hỏa hoạn.

Đặc biệt, năm nay PC Đà Nẵng tiếp tục hỗ trợ xây dựng 12 nhà tình nghĩa, đây là năm thứ 7 liên tiếp Công ty thực hiện chương trình này. Tính đến nay, Cty đã hỗ trợ tổng cộng 57 căn nhà tình nghĩa, trong đó có 15 căn từ nguồn kinh phí do Tổng Công ty Điện lực miền Trung tài trợ.

PHƯƠNG KIẾM