Báo Công An Đà Nẵng

Nhân viên làm công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Trung được tập huấn truyền thông

Thứ ba, 26/07/2022 14:07
Nhân viên Điện lực miền Trung tham gia đợt tập huấn.

Dự và phát biểu tại sự kiện, bà Lê Thị Phương Cẩm - Phó Tổng giám đốc EVNCPC đánh giá cao tầm quan trọng của việc xây dựng hình ảnh của Tổng công ty thông qua truyền thông và nghệ thuật giao tiếp khách hàng. Bà Cẩm cho rằng, trong giai đoạn hiện nay, trước sự bùng nổ thông tin của mạng xã hội đã đặt ra yêu cầu cho Tổng công ty và các đơn vị thành viên cần phải nhanh nhạy, chủ động hơn nữa để làm tốt công tác truyền thông. Trong đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng là đối tượng thường xuyên gặp gỡ và giao tiếp với khách hàng, do đó việc đào tạo truyền thông cho đội ngũ này là một trong những việc làm rất thiết thực. “Đây là khóa tập huấn truyền thông đầu tiên EVNCPC tổ chức cho đội ngũ làm công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, nhằm từng bước nâng cao kỹ năng ứng xử, giải quyết các tình huống cụ thể mà các đơn vị gặp phải trong thực tế công việc hàng ngày” – bà Cẩm nói.

Cũng theo bà Cẩm, dịp này, các học viên đã được nhà báo Nguyễn Vũ Bình - Trưởng phòng Truyền hình Báo Tuổi Trẻ trao đổi và hướng dẫn các chuyên đề gồm: Tổng quan về các nền tảng truyền thông trên mạng xã hội; cách thức truyền thông trên nền tảng một cách hiệu quả và những lưu ý khi lên nội dung để tuyên tuyên truyền trên các nền tảng; cách xây dựng nội dung sản phẩm truyền thông hiện đại (infographic, Tiktok...) thông qua ứng dụng Capcut, Canva; các kiến thức và kỹ năng cần biết khi sử dụng kênh Youtube, Tiktok.

Bằng phương pháp, nghiệp vụ và phong thái truyền đạt lôi cuốn hấp dẫn từ những tình huống thực tế, chương trình tập huấn đã diễn ra trong không khí sôi nổi, mang tới những kiến thức, kỹ năng hữu ích cho các học viên. Thông qua lớp tập huấn lần này, các cán bộ làm công tác truyền thông, kinh doanh, chăm sóc khách hàng từ cấp tỉnh đến các Điện lực quận, huyện sẽ nâng cao hơn nữa nghiệp vụ về công tác truyền thông, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý thông tin mạng xã hội, cũng như cách thức quảng bá dịch vụ hình ảnh của ngành điện tốt nhất đến với khách hàng và người dân.

Công Hạnh