Báo Công An Đà Nẵng

PC Quảng Nam với nhiều hoạt động tri ân khách hàng năm 2020

Thứ hai, 30/11/2020 20:58

Dù công việc cuối năm bận rộn, nhất là tập trung khắc phục hậu quả của các đợt bão lũ vừa qua, nhưng các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vẫn thực hiện tốt các hoạt động “Tri ân khách hàng” năm 2020.

Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi xã Tam Sơn, Núi Thành.

Điện lực Hội An đã chú trọng công tác quản lý và vận hành an toàn lưới điện, thực hiện giải pháp ngăn ngừa sự cố lưới điện, phát quang hành lang an toàn lưới điện, dùng camera nhiệt kiểm tra mối nối đường trục nhằm phát hiện xử lý kịp thời các nguy cơ gây sự cố lưới điện, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, tin cậy. Điện lực đã thực hiện vệ sinh miễn phí 8 trạm biến áp (TBA) của khách hàng không cắt điện; tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 tại xã Cẩm Kim; giảm tiền nhân công lắp đặt đường dây sau công-tơ cho 64 khách hàng lắp đặt mới với tổng số tiền miễn, giảm là hơn 3 triệu đồng; di dời công-tơ khách hàng đến lưới hạ thế cấy thêm ở các kiệt, chỉnh trang dây sau công-tơ khách hàng đảm bảo an toàn với 90 công-tơ tại các TBA Bàu Đưng và Bơm Cẩm Châu.

 Chi đoàn Điện lực Tam Kỳ cũng vừa lắp đặt miễn phí hệ thống đèn đường, đưa ánh sáng đến thôn/xóm tại các khối phố Hương Trà Đông, Hương Trà Tây và Hương Sơn (P. Hòa Hương, TP Tam Kỳ). Công trình gồm 500m dây, 15 bóng đèn và nhiều vật tư thiết bị khác. Công trình góp phần giúp người dân đảm bảo an toàn giao thông và bảo vệ an ninh trật tự. Qua triển khai, đơn vị cũng tuyên truyền, hướng dẫn các hộ gia đình về sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Tuổi trẻ đơn vị cũng đã thực hiện miễn phí thay dây sau công-tơ, thay bóng đèn và sửa chữa hệ thống điện trong nhà cho 15 hộ gia đình chính sách đặc biệt khó khăn, người già neo đơn có hệ thống điện xuống cấp sau bão số 9 tại P. Hòa Hương.

Điện lực Đại Lộc đã thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp khôi phục hệ thống lưới điện hạ thế bị ngập sâu, hư hỏng nặng. Vừa qua, Chi đoàn Điện lực đã phối hợp cùng chi đoàn thanh niên các xã Đại Tân, Đại Chánh thực hiện sửa chữa hệ thống điện cho 26 gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đồng thời tuyên truyền kiến thức về tiết kiệm điện và an toàn điện khi sử dụng các thiết bị điện trong gia đình. Thời gian đến, Điện lực Đại Lộc triển khai vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao cho các trạm biến áp thuộc tài sản khách hàng.

Điện lực Hội An vệ sinh miễn phí 8 trạm biến áp của khách hàng không cắt điện.

Điện lực Núi Thành đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng như, vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao cho các trạm biến áp thuộc tài sản khách hàng; tập trung củng cố lưới điện, đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục phục vụ sản xuất và sinh hoạt của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn, góp phần khắc phục hậu quả bão lũ vừa qua. Điện lực đã tổ chức thăm và tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã miền núi Tam Sơn; thực hiện giảm giá nhân công lắp đặt đường dây sau công-tơ; tặng thiết bị điện cho các gia đình chính sách, hỗ trợ các gia đình ảnh hưởng nặng nề do bão số 9; sửa chữa lắp đặt thiết bị điện cho các gia đình chính sách trên địa bàn quản lý.

Chia sẻ khó khăn với đồng bào, Điện lực Duy Xuyên vừa tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các hộ gia đình tại xã Duy Phước, Duy Tân và thị trấn Nam Phước. Những phần quà là nhu yếu phẩm phục vụ cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Món quà tuy nhỏ song thể hiện sự quan tâm, trách nhiệm, chia sẻ yêu thương của những người thợ điện Quảng Nam đối với cộng đồng, xã hội.

Phát - Phương-  Viện -  Hải - Danh