Tập huấn quy trình tiếp nhận, xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của tổ chức, công dân
Tại hội nghị này, các báo cáo viên Thanh tra Sở GTVT TP đã trình bày, trao đổi, hướng dẫn một số nội dung như: cơ sở pháp lý liên quan đến việc tiếp nhận, xử lý các loại đơn thư; quy trình xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; cách quản lý, theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh; đồng thời trao đổi, thảo luận với đại diện các phòng, ban, đơn vị tham gia tập huấn để làm rõ và nắm bắt các vấn đề liên quan đến tiếp nhận, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của tổ chức, công dân.
Theo ông Nguyễn Trung Nghĩa - Phó Giám đốc Sở GTVT TP, hội nghị tập huấn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của tổ chức, công dân tại Sở GTVT TP, đồng thời góp phần tạo điều kiện hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch công tác năm 2023 của ngành GTVT TP.
Phú Nam