Báo Công An Đà Nẵng

Triển khai nhiều hoạt động tri ân khách hàng dùng điện

Thứ năm, 10/03/2022 18:36

Ngày 9-3, Cty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) cho biết, năm 2022, PC Đà Nẵng sẽ có nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện, được triển khai thường xuyên và xuyên suốt. Các hoạt động tri ân sẽ “phủ sóng” từ công tác đảm bảo cung ứng điện, tuyên truyền an toàn điện, tiết kiệm điện; hoạt động về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; công tác an sinh xã hội cùng nhiều sự kiện ý nghĩa khác…

Theo đó, ngoài việc tăng cường quản lý kỹ thuật, kiểm tra bảo dưỡng lưới điện, sẵn sàng xử lý sự cố, PC Đà Nẵng tổ chức thực hiện chương trình chỉnh trang công tơ, hệ thống đo đếm với mục tiêu cải tạo các TBA đã được đưa vào vận hành lâu năm, có tổn thất cao; chương trình phát triển, cải tạo lưới điện hẻm/kiệt, đặc biệt các khu vực có điện áp thấp hay nhiều “điểm đen” lưới điện… nhằm đảm bảo mỹ quan và an toàn điện. PC Đà Nẵng còn hỗ trợ thí nghiệm, vệ sinh, bảo dưỡng MBA cho các khách hàng lớn, khách hàng mới khôi phục hoạt động sau dịch COVID-19. Đặc biệt, trong mùa nắng nóng năm nay, PC Đà Nẵng tiếp tục triển khai chương trình “An toàn điện tại các chợ dân sinh”.

PHƯƠNG KIẾM