TT - Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam công bố thương hiệu điểm đến
(Cadn.com.vn) - Ngày 26-8, tại Hội An, Dự án “Chương trình Phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội” (Dự án EU-ESRT, do Liên minh Châu Âu tài trợ) chính thức công bố Thương hiệu điểm đến và trang Web du lịch chung của TT- Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam. Trang web Thương hiệu điểm đến có địa chỉ www.theessenceofvietnam.com được xây dựng theo hướng đơn giản, dễ duy trì trong khi vẫn đảm bảo các tiêu chuẩn đang phổ biến hiện nay trong việc tiếp thị trực tuyến dành cho điểm đến.
Hiện trang web quảng bá du lịch vùng duyên hải miền Trung bao gồm các thông tin như “Những nơi cần ghé thăm”, “Hoạt động có thể thực hiện”, “Các món ăn không thể bỏ qua” và “Hành trình truyền cảm hứng”. Nhân dịp này, dự án EU-ESRT bàn giao cho các địa phương 21 bộ tài liệu gồm các nội dung phát triển sản phẩm du lịch của điểm đến, tiếp thị điểm đến, phát triển nguồn nhân lực, du lịch có trách nhiệm cùng các tài liệu tổng hợp khác.
Phương Dung