Xây dựng thương hiệu điểm đến mới 3 tỉnh duyên hải miền Trung
(Cadn.com.vn) - Với sự tư vấn kỹ thuật của các chuyên gia quốc tế từ Dự án Chương trình Phát triển Năng lực Du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội (Dự án EU-ESRT do Liên minh Châu Âu tài trợ), 3 tỉnh, thành phố duyên hải miền Trung gồm TT-Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng đã thống nhất lựa chọn thương hiệu điểm đến chung với tên gọi “The Essence of Vietnam”. Ngày 18-5 vừa qua, tại Đà Nẵng, đại diện ngành du lịch 3 địa phương đã ký biên bản thỏa thuận sử dụng thương hiệu điểm đến chung với sự chứng kiến của đại diện Dự án EU-ESRT.
Được biết, ý tưởng về thương hiệu điểm đến cho 3 tỉnh duyên hải miền Trung do nhóm chuyên gia quốc tế của Dự án EU-ESRT đề xuất, phản ánh sự hội tụ đầy đủ của các sản phẩm du lịch đặc sắc nhất của du lịch Việt Nam tại khu vực, bao gồm lịch sử văn hóa, các di sản, thiên nhiên, biển đảo và thành phố. Thương hiệu du lịch ba tỉnh duyên hải miền Trung cũng hoàn toàn phù hợp với thương hiệu du lịch quốc gia “Vietnam - Timeless Charm”.
Bảo Nam