Nguyễn Kim triển khai chương trình “Tài trợ trực tiếp cho người tiêu dùng 2012”

Thứ ba, 04/12/2012 00:00

(Cadn.com.vn) - Nhằm phát động chiến dịch kích cầu mua sắm cuối năm, đưa ra các giải pháp hỗ trợ người tiêu dùng trong điều kiện kinh tế khó khăn, hôm nay (4-12), Cty CP Thương mại Nguyễn Kim tổ chức Hội nghị bán lẻ 2012 “Kích cầu mua sắm cuối năm”. Tham dự hội nghị có các tập đoàn điện tử, các tổ chức tín dụng - thanh toán, quỹ đầu tư, Cty nghiên cứu thị trường, nhà bán lẻ... Với sức mạnh tập thể cùng cam kết chung sức kích cầu thị trường của các tập đoàn điện tử, đối tác, trong quá trình kinh doanh, Nguyễn Kim đã thường xuyên và liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi có lợi cho người tiêu dùng (NTD), đặc biệt là dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp có điều kiện mua được hàng chính hãng với giá được tài trợ lên đến 50% từ các tập đoàn điện tử.

Đặc biệt, “Tài trợ trực tiếp cho NTD” là chương trình mua sắm lớn nhất, duy nhất trong năm được Nguyễn Kim tổ chức trong gần 10 năm qua đã trở thành sự kiện được NTD đón đợi vào tháng 12 hằng năm. Năm nay, chương trình sẽ được Nguyễn Kim đầu tư mạnh mẽ với phạm vi rộng hơn, hàng hóa đa dạng hơn và nhất là nhiều ưu đãi hơn không chỉ từ các tập đoàn điện tử mà còn của các ngân hàng, tổ chức tín dụng - thanh toán, tập đoàn bán lẻ...

 Đông đảo khách hàng đến tham quan, mua sắm tại một trung tâm mua sắm của Nguyễn Kim.

 Tin, ảnh: P.V