Bia Larue - thương hiệu bền vững qua thời gian

Thứ sáu, 13/11/2015 09:18

(Cadn.com.vn) - Giữa thị trường bia Việt sôi động và phát triển không ngừng, bia Larue luôn chiếm được lòng tin của người sành bia trong hơn 100 năm qua. Đây là sự khẳng định mạnh mẽ cho sản phẩm bia Larue: không chỉ thượng hạng ở chất lượng bên trong mà còn hiện đại ở thiết kế dáng vẻ bên ngoài.

Bia Larue với diện mạo mới và chất lượng hảo hạng không đổi.

Hiện đại, trẻ trung và gần gũi hơn

Larue xuất hiện tại Việt Nam từ năm 1909, khi kỹ sư người Pháp Victor Larue ủ thành công mẻ bia đầu tiên từ nguồn nguyên liệu thượng hạng, theo tiêu chuẩn và công nghệ châu Âu, với màu vàng sậm sóng sánh cùng hương vị đậm đà tuyệt hảo. Hơn một thế kỷ trôi qua, những người con đất Việt đã không ngừng sáng tạo để trao đến người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng đồng nhất tuyệt hảo. Tháng 4 năm 2015, bia Larue giới thiệu bao bì mới, trẻ trung hiện đại hơn, đánh dấu sự vươn mình mạnh mẽ của thương hiệu với chất lượng hảo hạng không đổi.

Có mặt tại một cuộc vui tại quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng; anh Văn (27 tuổi) hồ hởi cho biết: "Trong các cuộc vui, tôi đều chọn bia Larue vì tôi thích hương vị tuyệt hảo, sánh mịn của nó. Vị bia đậm đà rất phù hợp với khẩu vị của người miền Trung nên hầu hết người thân của tôi cũng đều có chung chọn lựa. Gần đây, bia Larue đổi bao bì mới trông hiện đại và mạnh mẽ hơn, tôi cảm thấy rất gần gũi và hợp nhãn những người trẻ như tôi...".

Larue "tiếp lửa" cho cuộc vui thêm hào hứng.

Bia Larue: thương hiệu phát triển bền vững

Hướng tới phát triển bền vững, thương hiệu Larue của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam VBL không ngừng đầu tư xây dựng "nhà máy xanh" với công nghệ hiện đại bật nhất khu vực, thân thiện với môi trường, sử dụng công nghệ sinh khối nhằm giảm khí thải CO2 trong quá trình sản xuất.

Larue Cup - một trong các hoạt động thường niên rất được mong đợi của Larue.

Nhiều sự kiện mang tầm quốc tế như lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà Nẵng, nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn như giải bóng đá Larue Cup, nhiều chương trình thiện nguyện rộng lớn như tặng quà Tết cho bà con nghèo, hiến máu nhân đạo, chương trình thắp sáng đường phố dịp năm mới... luôn có sự đóng góp của "Mạnh Thường Quân" là bia Larue.

Với chiến lược phát triển bền vững, Larue sẽ còn tiếp tục chiếm được sự yêu mến của người sành bia tại miền Trung nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

T.N

Bia Larue là sản phẩm của Công ty TNHH Nhà Máy Bia Việt Nam (VBL), liên doanh thành công giữa Tập đoàn Heineken và doanh nghiệp nhà nước Tổng Công Ty Thương Mại Sài Gòn (SATRA). Larue được yêu thích không chỉ tại thị trường Đà Nẵng - Quảng Nam mà còn trên khắp mọi miền đất nước.