Đà Nẵng đẩy mạnh phục hồi thị trường du lịch Hàn Quốc
Đây là hoạt động được tổ chức để đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau COVID-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch, đặc biệt là du lịch MICE (hội thảo, hội nghị kết hợp du lịch nghỉ dưỡng), du lịch golf và tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung nắm thông tin về xu hướng thị trường, kết nối với các đối tác Hàn Quốc. Theo đánh giá của ông Kim Sug Hun - đại diện Hana Tour tham dự chương trình B2B, Đà Nẵng là thị trường rất quan trọng trong ngành du lịch Hàn Quốc, là điểm đến có nhiều tiềm năng trong tương lai. Trước khi có dịch COVID-19, Việt Nam là quốc gia có lượng du khách Hàn Quốc đứng đầu trong số các quốc gia Đông Nam Á với hơn 4,3 triệu lượt, hơn một nửa trong số đó đã đến thăm Đà Nẵng.
Được biết, sau khi khởi động lại các đường bay quốc tế từ tháng 3-2022, đến nay, đã có 9 hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và các thành phố lớn của Hàn Quốc gồm: Incheon, Busan, Daegu, Muan với tần suất 76 chuyến/tuần, tổng lượt khách Hàn Quốc ước đạt 53.660 lượt.
Đông A