Đà Nẵng mời gọi du khách tận hưởng sản phẩm mới, các gói dịch vụ hấp dẫn

Thứ tư, 05/03/2025 09:20

Chiều 4-3, Sở Du lịch TP Đà Nẵng công bố chương trình kích cầu du lịch Đà Nẵng năm 2025 với chủ đề: Tận hưởng Đà Nẵng 2025 - Đa trải nghiệm (“Enjoy Da Nang 2025 - Diverse Experience”). Ngành Du lịch Đà Nẵng chính thức giới thiệu các sản phẩm mới, các gói dịch vụ đặc biệt hấp dẫn dành cho du khách trong nước và quốc tế, được áp dụng trong suốt năm 2025.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 đang được kỳ vọng tạo sự bùng nổ cho du khách trong mùa hè.
Show diễn “Tiên Sa” được xem là một sản phẩm du lịch mới của Đà Nẵng trong năm 2025.

Nhiều chính sách ưu đãi tri ân du khách

Chương trình kích cầu thu hút khách năm 2025 của thành phố Đà Nẵng có nhiều điểm nổi bật, đặc biệt là chú trọng gia tăng các trải nghiệm, sản phẩm du lịch mới, nhiều chương trình ưu đãi về giá cả, dịch vụ. Chương trình sẽ triển khai xuyên suốt trong năm 2025 và tập trung mạnh vào 3 thời điểm: kỷ niệm 50 năm ngày giải phóng thành phố, dịp lễ 2-9 và đón Giáng sinh – chào năm mới 2026.

Bà Trương Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, các chính sách nổi bật của chương trình năm nay là miễn phí vé tham quan các điểm đến như danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Bảo tàng Mỹ thuật vào ngày giỗ Tổ Hùng Vương và các ngày lễ lớn. Bảo tàng Đà Nẵng ra mắt hoạt động từ ngày 29-3 và miễn phí vé cho đến khi có Nghị quyết về mức thu phí mới. Cùng với đó, sẽ có hơn 20 lễ hội xuyên suốt trong năm như kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng thành phố; Lễ hội Quán Thế Âm, Lễ hội Đà Nẵng Food Tour, Đại hội du lịch Golf Châu Á – AGTC, Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng, Liên hoan Phim Châu Á lần thứ III, Chương trình Khai trương mùa du lịch biển, Lễ hội Tận hưởng Đà Nẵng, Lễ hội Việt Nam – ASEAN, Lễ hội Việt Nam – Nhật Bản, Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc, Lễ hội Đón Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2026... Với sự đồng hành của cộng đồng doanh nghiệp, chương trình sẽ có hơn 30.000 voucher quà tặng ưu đãi miễn phí hoặc giảm giá từ 20-50% của các khu điểm du lịch, show diễn, cơ sở lưu trú, vận chuyển, cơ sở ăn uống… trên địa bàn thành phố.

Tại các khu vui chơi giải trí lớn sẽ tung hàng loạt chính sách ưu đãi dành cho cả khách trong nước và quốc tế. Cụ thể, Khu du lịch Sun World Bà Nà Hills sẽ có chương trình ưu đãi đặc biệt áp dụng cho người dân Quảng Nam, Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên với giá vé vào cổng chỉ 350.000 đồng/người lớn; Da Nang Downtown áp dụng cho vé All in One trải nghiệm các trò chơi hấp dẫn chỉ 125.000 đồng/người lớn từ ngày 10-3 đến 15-4-2025. Tại Công viên nước Mikazuki 365, khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiên đường giải trí nước ấm đậm chất Nhật Bản với giá chỉ từ 245.000 đồng/người lớn và 130.000 đồng/trẻ em với nhiều hoạt động thú vị áp dụng đến ngày 31-3-2025.

Ngành Du lịch sẽ tặng 30.000 hộ chiếu ẩm thực dành cho khách du lịch trải nghiệm sưu tầm các con dấu từ các địa điểm trong hộ chiếu (trong đó gồm 50 địa điểm ẩm thực có ưu đãi riêng tại từng địa điểm và nhiều ưu đãi về vận chuyển, quà tặng, thanh toán trực tuyến). Đà Nẵng cũng sẽ công bố hộ chiếu ẩm thực mới với 50 địa điểm ẩm thực đặc sắc, đa dạng sản phẩm từ địa phương – vùng miền – quốc tế. Nếu đặt combo du lịch thông qua các đơn vị lữ hành tham gia chương trình và trang OTA Traveloka, du khách sẽ nhận được quà tặng đặc biệt với hơn 20.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí, khu điểm du lịch, ẩm thực, show diễn, du ngoạn sông Hàn, giảm giá taxi khi di chuyển nội thành. Riêng khách MICE và du lịch cưới, du khách sẽ nhận được các chính sách ưu đãi riêng.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2025 đang được kỳ vọng tạo sự bùng nổ cho du khách trong mùa hè.

Doanh nghiệp cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ

Chương trình “Tôi yêu Đà Nẵng – I love Danang” được triển khai vào dịp cuối năm sẽ tập trung vào việc thu hút và tri ân khách du lịch quốc tế đã từng đến Đà Nẵng trong khoảng thời gian từ năm 2020 đến nay và quay trở lại thành phố. Trong đó, tập trung vào một số thị trường trọng điểm sẽ có các điểm nhấn riêng như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, ASEAN... và khách quốc tế đến Đà Nẵng trên các đường bay mới trong năm 2025. Ngoài quà tặng lưu niệm đặc sắc mang thương hiệu thành phố Đà Nẵng, chương trình cũng sẽ tặng hơn 12.000 voucher miễn phí và giảm giá từ 20-50% các dịch vụ lưu trú, vui chơi khu điểm du lịch, ẩm thực, show diễn, du ngoạn sông Hàn, giảm giá taxi khi di chuyển nội thành. Cùng với đó sẽ giảm trực tiếp 25% giá vé gói phổ thông tham quan Công viên Suối khoáng nóng Núi Thần Tài trong năm 2025 khi khách xuất trình thẻ lên máy bay trên các đường bay quốc tế mới trong năm 2025.

Giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh cho biết, để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho chương trình, Sở đã nhận được sự cam kết của các doanh nghiệp đồng hành, Hiệp hội Du lịch thành phố Đà Nẵng và có sự tham gia kiểm soát của cơ quan chức năng liên quan. Nhằm nâng cao hiệu quả cho chương trình, Sở sẽ ký kết với Hiệp hội Du lịch các địa phương và sẽ tiến hành giới thiệu trực tiếp ở các thị trường tại các chương trình road show, hội chợ trong nước và quốc tế. Chương trình cũng sẽ được đẩy mạnh truyền thông trực quan, trực tuyến với sự đồng hành của các cơ quan báo chí, cộng đồng doanh nghiệp du lịch, các hãng lữ hành, các đơn vị OTA và các KOLs, người nổi tiếng.

Đông A