Đà Nẵng, nhân viên điều hành taxi trả lại hành khách hơn 300 triệu đồng

Thứ bảy, 27/04/2024 10:39
Vào lúc 18 giờ 30 tối 26-4, trong lúc làm nhiệm vụ, anh Nguyễn Đăng Luyến – Nhân viên điều hành xe ta-xi của Hãng Ta-xi Mai Linh tại khu vực Sân bay Quốc tế Đà Nẵng phát hiện hành khách bỏ quên 1 kiện hành lý trên 1 chiếc xe đẩy hành lý tại khu vực dành cho ta-xi đón khách ở nhà ga T1 sân bay này.
Anh Nguyễn Đăng Luyến - Nhân viên điều hành xe ta-xi của Hãng Ta-xi Mai Linh tại khu vực Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.
Biên bản kiểm tra hành lý khách hàng bỏ quên tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Anh Luyến nhặt kiện hành ký này và lập tức liên hệ, bàn giao cho Đội An ninh cơ động thuộc Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng để tìm và trả lại cho khách đã bỏ quên. Được biết, kiện hành lý trên là túi da màu đen, bên trong có chứa 636 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng Việt Nam (tương đương hơn 300 triệu đồng Việt Nam) và một số giấy tờ mang tên Lương Duy Tân.

Anh Nguyễn Đăng Luyến - Nhân viên điều hành xe ta-xi của Hãng Ta-xi Mai Linh tại khu vực Sân bay Quốc tế Đà Nẵng.

Hiện Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng tích cực phối hợp với các cơ quan hữu quan để tìm kiếm hành khách bỏ quên tài sản này để trả lại. Thiết nghĩ, hành động đẹp không tham của bỏ quên của anh Luyến rất đáng được lãnh đạo hãng Ta-xi Mai Linh tuyên dương, khen thưởng kịp thời.

PHÚ NAM