Dawaco ra mắt giao diện website mới và website chăm sóc khách hàng tối ưu trải nghiệm người dùng

Thứ sáu, 02/02/2024 08:45
Ngày 1-2, Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) tổ chức Lễ ra mắt giao diện website Công ty phiên bản mới tại địa chỉ https://dawaco.com.vn/ với hình thức hiện đại, thân thiện và tương thích trên nhiều thiết bị và ra mắt thêm website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: https://cskh.dawaco.com.vn/ để tối ưu trải nghiệm người dùng. Phiên bản website mới của Dawaco được xây dựng trên nền tảng cấu trúc và ngôn ngữ thiết kế hiện đại, áp dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng
Chủ tịch Hội đồng quản trị Hồ Hương và Tổng giám đốc Hồ Minh Nam thực hiện nghi thức kích hoạt ra mắt phiên bản giao diện website Công ty mới.
Chủ tịch Hội đồng quản trị Hồ Hương và Tổng giám đốc Hồ Minh Nam thực hiện nghi thức kích hoạt ra mắt phiên bản giao diện website Công ty mới.

Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự hiện đại, chuyên nghiệp, màu sắc hài hòa và đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của Dawaco. Bố cục nội dung được thiết kế rõ ràng, đơn giản, thuận tiện cho việc theo dõi, thao tác cho khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty. Website mới của Dawaco còn được cải thiện đáng kể tốc độ tải trang, đáp ứng các tiêu chuẩn, nâng cao tính an toàn và bảo mật. Trong khi đó, website chăm sóc khách hàng của Dawaco chú trọng tới tính tiện ích dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Dawaco đặc biệt là sự thuận tiện trong việc tiếp nhận và tìm kiếm thông tin theo nhu cầu như: Đăng ký lắp đặt mới, đăng ký cải tạo hệ thống cấp nước; thanh toán hóa đơn tiền nước trực tuyến thông qua trang web một cách dễ dàng và an toàn; theo dõi thông tin tiêu thụ nước của mỗi tháng…

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Hồ Minh Nam - Tổng Giám đốc, Trưởng ban chỉ đạo chuyển đổi số Dawaco chia sẻ: "Trong thời gian vừa qua, công tác chuyển đổi số của Công ty có những chuyển biến tích cực, định hướng chú trọng đến việc cải tiến, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Ban chỉ đạo chuyển đổi số đã chỉ đạo Trung tâm Công nghệ thông tin phối hợp với các đơn vị trực thuộc nghiên cứu, cải tiến, nâng cấp website Công ty, đồng thời xây dựng website chăm sóc khách hàng với các tiện ích thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ của Dawaco. Sắp tới, Công ty sẽ thực hiện chuẩn hóa các quy trình về dịch vụ chăm sóc khách hàng, chỉnh sửa các nội dung trong hợp đồng dịch vụ cấp nước cho phù hợp, sát thực tế và triển khai Hợp đồng điện tử… Các website sẽ luôn được cập nhật, cải tiến phù hợp với xu hướng công nghệ mới và với tình hình thực tế tại Công ty. Đây cũng chính là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh, nâng cao chất lượng dịch vụ và quảng bá thương hiệu của Dawaco".

Q.H