Dawaco tiếp tục thúc đẩy tương tác với khách hàng sử dụng dịch vụ cấp nước

Thứ ba, 13/06/2023 15:29
Từ năm 2021, Dawaco đã có thiết lập Tài khoản Zalo Official Account – “Cấp nước Đà Nẵng-DAWACO” (tài khoản chính thức của Công ty trên nền tảng chat Zalo-ZOA DAWACO). Tương tự như fanpage trên Facebook, đây là kênh tương tác chính thống với khách hàng và thành viên thông qua các tính năng để thực hiện thông báo tiền nước và các dịch vụ cấp nước liên quan cho khách hàng một cách linh hoạt, tiết kiệm, kịp thời và dễ dàng.

Qua quá trình thực hiện, tài khoản này đã phát huy được hiệu quả nổi bật trong việc tương tác với khách hàng sử dụng dịch vụ cấp nước và nhận được đánh giá hữu ích và tiện lợi từ KH. Hiện nay đã có gần 100.000 lượt KH đăng ký, nhằm tiếp tục thúc đẩy và định hướng cho toàn bộ KH dùng nước thực hiện đăng ký mã KH qua Tài khoản ZOA DAWACO, Dawaco kính đề nghị Quý KH cùng tiếp tục đồng hành và hưởng ứng thực hiện chỉ qua 2 bước thao tác đơn giản để trở thành thành viên của Tài khoản ZOA DAWACO và được nhận các thông tin chính thức từ Dawaco như: thông báo tiền nước thay cho tin nhắn SMS, thông báo đã thanh toán tiền nước, nội dung tra cứu liên quan đến sản lượng tiêu thụ nước hàng tháng để KH có kế hoạch sử dụng hiệu quả, tiết kiệm; thông báo các kênh thanh toán trực tuyến dễ dàng, nhanh chóng 24/7, cung cấp nhiều thông tin dịch vụ cấp nước khác nhau kịp thời và đầy đủ.

Đặc biệt, trong thời gian từ tháng 5/2023 cho đến tháng 12/2023, đối với mỗi KH thực hiện việc đăng ký Mã KH dùng nước trên Tài khoản ZOA DAWACO, KH sẽ nhận được 01 Mã dự thưởng tương ứng là Mã KH đã đăng ký để có cơ hội trúng thưởng Voucher 500.000 đồng/giải dùng để thanh toán hoá đơn tiền nước. Công ty sẽ quay số rút thăm may mắn bằng phần mềm điện tử để xác định và trao giải KH may mắn trúng thưởng. (Chi tiết tại Tài khoản ZOA DAWACO).

Dawaco rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác và đồng hành của Quý khách hàng trong thời gian đến.

DAWACO VÌ CUỘC SỐNG CHẤT LƯỢNG HƠN!