Du lịch Đà Nẵng “chào hàng” đối tác Indonesia, lên kế hoạch khai thác thị trường tiềm năng hơn 250 triệu dân
Ngày 16-7, 35 người đại diện các doanh nghiệp lữ hành Indonesia đã đến Đà Nẵng, bắt đầu chiến dịch khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung Việt Nam.
Sự kiện do Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng và Cty CP lữ hành quốc tế Hải Vân Cát phối hợp tổ chức nằm trong kế hoạch xúc tiến đường bay từ Indonesia đến Đà Nẵng dự kiến sẽ khai trương vào tháng 10-2024. Đây là tiền đề cho chiến lược mở rộng thị trường khách quốc tế tiềm năng, nhắm tới việc trao đổi khách, sản phẩm du lịch của đất nước có hơn 250 triệu dân ở khu vực Đông Nam Á.
Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, trước khi đón đoàn Famtrip Indonesia đến Đà Nẵng, Cty CP lữ hành quốc tế Hải Vân Cát đã tham gia rất nhiều hoạt động giới thiệu điểm đến tại các hội chợ tổ chức ở đất nước vạn đảo. Đây là thời điểm thích hợp để đẩy nhanh việc khai thác nguồn khách tiềm nănng này.
Việc tổ chức đón đại diện các đơn vị lữ hành từ Indonesia đến Đà Nẵng để khảo sát thực tế điểm đến, sản phẩm, chất lượng dịch vụ của địa phương và các tỉnh thành vệ tinh là cần thiết để các đối tác tận mắt thấy những tiềm năng hợp tác, cùng phát triển.
Theo chương trình Famtrip, đại diện các doanh nghiệp lữ hành của Indonesia sẽ tham quan bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills, cầu Rồng, bãi biển Mỹ Khê, du thuyền sông Hàn và phố cổ Hội An. Đoàn cũng sẽ tham gia Gala Dinner và gặp gỡ các đối tác của Đà Nẵng để trao đổi cơ hội hợp tác trong thời gian đến.
Bảo Nam