Hội thảo quốc tế Marketing trong Kỷ nguyên Kết nối lần thứ tư tại Đại học kinh tế Đà Nẵng

Thứ sáu, 23/08/2024 18:53

Tiếp nối thành công của ba kỳ Hội thảo đã được tổ chức tại Đà Nẵng vào các năm 2016, 2018 và 2022, ngày 23-8, tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng diễn ra Hội thảo quốc tế Marketing trong Kỷ nguyên Kết nối lần thứ tư tại Đại học kinh tế Đà Nẵng.

Chương trình với sự phối hợp với Trường Đại học Khoa học ứng dụng Darmstadt (Darmstadt University of Applied Sciences, Đức), Trường Đại học Gadjah Mada (Gadjah Mada University, Indonesia), Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và Trường Đại học Tài chính - Marketing tổ chức Hội thảo quốc tế Marketing trong Kỷ nguyên Kết nối lần thứ tư (MICA-2024). Tham dự Hội thảo có hàng trăm chuyên gia, nhà khoa học đến từ các trường đại học trong nước và quốc tế.

Các đại biểu tham gia trao đổi, thảo luận tại Hội thảo
Các đại biểu, chuyên gia, nhà khoa học chụp ảnh lưu niệm tại Hội thảo.

Hội thảo MICA-2024 hướng đến mục tiêu tạo lập các tiền đề lý luận và thực tiễn cho việc tư duy marketing đặt trong bối cảnh mới, đặc biệt là những thay đổi mang tính căn bản, cơ hội và thách thức của marketing song hành với các làn sóng công nghệ và thay đổi xã hội đã, đang và sẽ diễn ra trong thập kỷ này, tạo ra một môi trường trao đổi thông tin khoa học và chia sẻ kinh nghiệm giữa các nhà nghiên cứu, các nhà làm marketing chuyên nghiệp cũng như công chúng quan tâm về những khuynh hướng thay đổi quan trọng trong marketing trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 và chuyển đổi số quy mô toàn cầu. Hội thảo MICA - 2024 cũng nhằm kết nối các thành viên của cộng đồng yêu thích và quan tâm đến marketing trong nước với quốc tế, tạo liên kết gắn bó giữa cộng đồng nghiên cứu và cộng đồng kinh doanh cũng như các bên hữu quan khác cho sự phát triển của marketing tại Việt Nam, tạo ra một địa chỉ tin cậy về tri thức khoa học và kinh nghiệm quản lý cho các doanh nghiệp Việt Nam, phù hợp với điều kiện nguồn lực và văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Với sự tham gia trình bày của các diễn giả uy tín, Hội thảo MICA-2024 sẽ gợi mở nhiều chủ đề thú vị về marketing và kỹ nguyên kết nối trên toàn cầu

Điểm nhấn của hội thảo lần này là sự hiện diện của diễn giả chính - chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Marketing: GS. Ralf Schellhase và TS. Widya Paramita, S.E., MSc. Năm nay, Hội thảo vinh dự nhận được 92 bài tham luận từ các nhà khoa học từ trong và ngoài nước và tuyển chọn 64 bài được trình bày tại các phiên thảo luận. Hội thảo Quốc tế Marketing trong Kỷ nguyên Kết nối lần thứ tư (MICA-2024) là diễn đàn trao đổi kiến thức và kinh nghiệm của các học giả về các chủ đề: Giáo sư Ralf Schellhase và Tiến sĩ Widya Paramita, S.E., MSc.

Với sự tham gia trình bày của hai diễn giả uy tín, Hội thảo MICA-2024 sẽ gợi mở nhiều chủ đề thú vị về marketing và kỹ nguyên kết nối trên toàn cầu. Các phiên chuyên đề của MICA-2024 liên quan đến các chủ đề: Khả năng của tiếp thị trong quản lí trải nghiệm con người; Xây dựng thương hiệu trong một thế giới siêu kết nối; Hành vi người tiêu dùng siêu kết nối; Tiếp thị trải nghiệm và trải nghiệm khách hàng kỹ thuật số; Mô hình kinh doanh, mô hình marketing số trong thế giới siêu kết nối; Mặt tối của siêu kết nối; Công nghệ nhập vai và tiếp thị; Tiêu thụ và sở hữu kỹ thuật số bền vững; Giao diện tiếp thị, đổi mới và khởi nghiệp trong một thế giới siêu kết nối; Tiềm năng của truyền thông xã hội siêu kết nối; Marketing đa kênh và siêu kết nối; Tương tác giữa người và máy tính; Tiếp thị xã hội trong một thế giới siêu kết nối; Giảng dạy tiếp thị siêu kết nối; Marketing dịch vụ trong một thế giới siêu kết nối.

Các đại biểu tham gia trao đổi, thảo luận tại Hội thảo

Được tổ chức từ năm 2016, Hội thảo MICA đã trở thành một điểm hội tụ độc đáo cho các nhà nghiên cứu, chuyên gia hàng đầu thế giới, các nhà thực hành và hoạch định chính sách trong lĩnh vực Marketing gặp gỡ, chia sẻ và cùng nhau trao đổi ý tưởng. Với sự hợp tác chặt chẽ từ các đối tác trong nước và quốc tế,

THANH HOA