Khai mạc “Ngày hội khuyến mại hàng hiệu – Mega Sale Holiday Đà Nẵng 2025”
Nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc Chương trình “Mùa khuyến mại cuối năm 2025” trên địa bàn TP Đà Nẵng, sáng 11-12, tại Khu nghỉ mát Furama Resort, Sở Công Thương TP Đà Nẵng đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Bigbang Hàng Hiệu (TPHCM) tổ chức lễ khai mạc “Ngày hội khuyến mại hàng hiệu – Mega Sale Đà Nẵng 2025”.
Sự kiện này diễn ra từ ngày 11-12 đến 14-12 gồm có 120 gian hàng với hơn 300 thương hiệu quốc tế và nội địa, trải rộng trên nhiều ngành hàng như: mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, mắt kính, trang sức, thời trang, giày dép, túi xách, vali, gia dụng và chăm sóc sức khỏe, v.v... Đặc biệt, mức khuyến mãi ưu đãi dành cho khách hàng mua sắm tại sự kiên này lên đến 80%, cùng loạt chương trình đồng giá rẻ từ 99.000 – 199.000 đồng.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đỗ Thị Quỳnh Trâm cho biết, năm 2025 đánh dấu thời điểm đặc biệt quan trọng đối với TP Đà Nẵng trong bối cảnh thực hiện sáp nhập địa giới hành chính, mở ra một không gian phát triển rộng lớn và đồng bộ hơn. Đây là cơ hội để TP khai thác hiệu quả các dư địa mới trong phát triển thương mại, dịch vụ, du lịch và đô thị; đồng thời tạo điều kiện để các hoạt động KT-XH trên địa bàn TP chuyển động mạnh mẽ và sôi động hơn.
Lũy kế 11 tháng đầu năm 2025, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng toàn TP đạt khoảng 230.539 tỷ đồng, tăng trưởng vượt trội với mức tăng 23,1% so với cùng kỳ năm trước, phản ánh rõ xu hướng tiêu dùng tích cực và tâm lý thị trường phấn khởi trước những cơ hội mới. Bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm, TP kỳ vọng hoạt động thương mại dịch vụ sẽ tiếp tục giữ vai trò động lực chính, góp phần duy trì đà tăng trưởng và tạo nền tảng thuận lợi để hoàn thành các mục tiêu KT-XH năm 2025 và các năm tiếp theo. Tiếp nối thành công của lần tổ chức đầu tiên tổ chức vào tháng 6-2025, Mega Sale Holiday lần thứ hai với diện mạo mới, quy mô mở rộng và nhiều thương hiệu cũng như sản phẩm mới tham gia.
“Mega Sale Holiday 2025 không chỉ là một chương trình khuyến mại, mà còn là một sự kiện kết nối thị trường - nơi các thương hiệu giới thiệu sản phẩm mới, chương trình ưu đãi chuyên sâu; nơi người dân và du khách có cơ hội tiếp cận những lựa chọn phong phú, chất lượng và được phục vụ trong một không gian mua sắm chuyên nghiệp và hiện đại. Sự kiện góp phần tạo dấu ấn riêng cho Đà Nẵng trong mùa lễ hội năm nay, khẳng định vị thế một trung tâm thương mại - du lịch năng động của khu vực miền Trung...”, bà Đỗ Thị Quỳnh Trâm chia sẻ thêm.
PHÚ NAM













