Khen thưởng nhân viên dọn vệ sinh trả gần 1,4 tỷ đồng cho du khách

Thứ bảy, 29/06/2024 10:12

Chiều 28-6, đại diện Cty CP Đầu tư Khai thác Nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) khen thưởng cho chị Trần Thị Hường vì đã có hành động đẹp, hoàn trả số tiền gần 1,4 tỷ đồng cho hành khách bỏ quên tại Nhà ga T2 - sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Ông Lê Trí Sơn - Trưởng phòng Điều hành nhà ga T2 khen thưởng chị Hường.
Ông Lê Trí Sơn - Trưởng phòng Điều hành nhà ga T2 khen thưởng chị Hường.

Vào sáng 26-6, trong lúc đang quét dọn tại khu vực cửa khởi hành 1, 2, 3 Nhà ga quốc tế Đà Nẵng, chị Trần Thị Hường - nhân viên thuộc Cty TNHH Hoàn Mỹ (đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh tại nhà ga T2) đã phát hiện một balo bị bỏ quên. Chị Hường đã kịp thời báo cho phòng Điều hành nhà ga T2 và bàn giao balo cho Đội An ninh soi chiếu quốc tế theo đúng quy định. Toàn bộ tài sản bên trong chiếc balo được ước tính trị giá gần 1,4 tỷ đồng. Khuya 27-6, Chi cục Hải quan tiến hành bàn giao toàn bộ tài sản cho hành khách T. (người Nhật Bản).

C.K