Phú Gia Thịnh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Thứ năm, 09/11/2017 09:18

Ngày 琹/11/2017 Tập đoàn Phú Gia Thịnh chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới với triết lý kinh doanh "Xây uy tín - Dựng thành công" làm kim chỉ nam hoạt đᜦocirc;̣ng.

 

Bộ nhận diện thương hiệu PGTCorp mới ra đời khẳng định hơn nữa ⥨ình ảnh và chất lượng dịch vụ mà PGTCorp mang đến, đồng thời cũng thể hiện tầm vóc và quy mô mới mà Tập đoàn đang hướng đến.

Trên chặng đường hơn 7 năm phát triển, Tậ牰 đoàn Phú Gia Thịnh từ đơn vị phân phối các dự án bất động sản, tiếp đến chủ đầu tư và trở thành tập đoàn với địnhꌠiướng trở thành nhà phát triển dự án chuyên nghiệp như hiện tại là một bước tiến dài. Có được những thành quả đó chính là sự cố gắng không ngừng ꭮dhỉ của Ban lãnh đạo cùng toàn thể thành viên trong Tập đoàn. PGTCorp đã khẳng định thương hiệu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển các dự án bất động sản, là một địa chỉ tin cậy của khách hàng khi tìm đến.

Trải qua 3 lần thay đổi logo và tạo nền tảng phát triển, logo mới là sự kết hợp những đường nét cơ bản của các logo cũ nhằm thể hiện sự kế thừa những giá trị cốt lõi vốn có và sự hiện đại phá cách của những hướng đi mới, định hướng mới.

Chọn màu vàng là tông màu chủ đạo, thể hiện sự thịnh vượng và phát triển, logo PGTCorp nhìn tổng thể như một con thuyền đang giương những cánh buồm ra biển lớn. Cánh buồm PGT nằm ngang trước đây được thay bằng hình đứng cách điệu thể hiện sự phát triển, không ngừng vươn lên của Tập đoàn, kết nối với nhau tạo thành ngọn lửa, biểu trưng cho sự nhiệt huyết và trường tồn của Phú Gia Thịnh. Vòng tròn bao bọc bên ngoài thể hiện sự trọn vẹn, viên mãn mà Tập đoàn mong muốn hướng đến, đây còn là biểu tượng của quả địa cầu, Tập đoàn Phú Gia Thịnh sẽ phát triển không những tại thị trường Đà Nẵng, hay đất nước Việt Nam mà có thể bay cao hơn nữa.

Slogan cũng được thay đổi hoàn toàn, lấy mục tiêu "Uy tín" là nền tảng phát triển, PGTCorp xây dựng uy tín bằng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo với cả khách hàng, đối tác và nội bộ Tập đoàn, từ nền tảng "Uy tín" thì việc "Dựng thành công" sẽ rất dễ dàng và đạt mục tiêu vươn xa theo đúng biểu tượng mới của logo.

Quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu của Phú Gia Thịnh nhằm khẳng định sự phát triển mới của Tập đoàn trở thành nhà phát triển dự án bất động sản chuyên nghiệp. Đồng th⒡̀i thể hiện quy mô mới của Tập đoàn trong tương lai.

Tòa nhà PGT Tower đang được thi công dự kiến hoàn thành trong quý I/2018.

"PGTCorp được hình thành và phát tri&ᕥcirc;̉n hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn, cùng sự nỗ lực, tinh thần đoàn kết của tất cả các thành viên đã đưa thương hiện PGTCorp ngày càng vững mạnh tại khu vực miê㨀n Trung nói riêng và cả nước nói chung. Với mục tiêu xây dựng niềm tin tuyệt đối trong lòng khách hàng và đối tác, PGTCorp sẽ tiếp tục phát triển và xây dựng thương hiệu trong việc phát tri&ᑥcirc;̉n các dự án bất động sản. Trong tương lai, bên cạnh dòng sản phẩm truyền thống là đất nền và nhà phố giá rẻ, Tập đoàn sẽ tiếp cận dòng sản phẩm căn hộ. Với những đổど'mới không ngừng nghỉ, PGTCorp hy vọng có thể đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho xã hội" - Ông Lê Anh Triệu - Chủ tịch HĐQT PGTCorp chia sẻ.

<㙰 style="text-align: center">CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KINH DOANH NHÀ PHÚ GIA THỊNH

Địa chỉ: 223 Lê Đình Lý, P.Hòa Thuận Tây, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng

Số điện thoại: 0236.3616.646