Ra mắt MV quảng bá du lịch “Tuyệt vời Đà Nẵng”
Giai điệu, hình ảnh cùng lời bài hát “Tuyệt vời Đà Nẵng” được Only C sáng tác và thể hiện dành cho thành phố quê hương nơi anh sinh ra. MV khắc họa một thành phố hiện đại, bình yên, mến khách thể hiện qua các hình ảnh du lịch đặc sắc tại Đà Nẵng như sông Hàn, cầu Rồng, biển Mỹ Khê, bán đảo Sơn Trà, Bà Nà Hills… cùng những món ăn đặc sản như bún mắm, nem lụi, mì Quảng, hải sản…
Phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Bình cho biết, thời gian qua, ngành du lịch TP chú trọng thúc đẩy truyền thông, quảng bá du lịch trên nhiều phương diện. Trong đó, âm nhạc là một trong những kênh truyền thông có sức lan tỏa, dễ đến với công chúng, khơi gợi và truyền cảm hứng trải nghiệm du lịch, thúc đẩy du khách đến khám phá. 2 tháng đầu năm 2023, thành phố đón khoảng 742.500 lượt du khách, tăng 4,7 lần so với cùng kỳ 2022, bằng 90,4% so với cùng kỳ 2019.Trong đó, khách quốc tế ước đạt 195.300 lượt, tăng 49 lần so với cùng kỳ 2022; khách nội địa ước đạt 547.100 lượt, tăng 3,5 lần so với cùng kỳ 2022. Doanh thu lưu trú, ăn uống, lữ hành của toàn ngành du lịch Đà Nẵng ước đạt 4.374 tỷ đồng, tăng hơn 1,7 lần so với cùng kỳ năm 2022, tăng hơn 21% so với cùng kỳ 2019, trước dịch COVID-19.
Công Khanh