Tổng Công ty Điện lực miền Trung triển khai nhiều hoạt động trong “tháng tri ân khách hàng”

Thứ hai, 18/11/2024 12:02

Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ngày 18-11 cho hay, trong thời gian nửa cuối tháng 11 và tháng 12-2024 sẽ diễn ra chương trình tháng Tri ân khách hàng với nhiều hoạt động hướng về cộng đồng, với thông điệp chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, đối tượng thực hiện các hoạt động tri ân khách hàng là toàn bộ khách hàng sử dụng điện của EVNCPC - người dân, doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất kinh doanh, các cơ quan quản lý nhà nước… với các hoạt động trọng tâm như: Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2024, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7).

Ngoài ra cũng triển khai các chương trình cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện; tổ chức các hoạt động biểu dương các điển hình tham gia chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện”, “Gia đình xanh”; phối hợp các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng đa dạng qua các hình thức như tặng quà, tặng điểm thưởng, voucher ưu đãi các dịch vụ; tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng: Phối hợp với Đoàn Thanh niên tại địa phương triển khai các chương trình “Thắp sáng đường quê”; thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng; hỗ trợ các hộ nghèo, người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn, các gia đình thiệt hại do bão lụt, thiên tai…

Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024, chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” sẽ được tổ chức trong tháng 12-2024 tại các tỉnh thành khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Theo lãnh đạo EVNCPC, tháng Tri ân khách hàng là chương trình thường niên của Tổng công ty. Năm 2024, EVNCPC tiếp tục triển khai chương trình với các hoạt động phong phú, thiết thực hướng về khách hàng, là lời tri ân chân thành, sâu sắc EVNCPC gửi đến khách hàng sử dụng điện. EVNCPC mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành, hợp tác, tích cực hưởng ứng các chương trình truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, vì lợi ích của khách hàng và vận hành an toàn, ổn định hệ thống điện quốc gia.

Công Hạnh

Thành công từ chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về tiết kiệm năng lượng, từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2024, Công ty Điện lực Quảng Ngãi (QNPC) đã phối hợp với Sở Công Thương phát động chương trình “Hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2024”. Chương trình không chỉ nhằm mục tiêu giảm thiểu lượng điện tiêu thụ mà còn xây dựng ý thức sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả trong cộng đồng, góp phần bảo vệ

PC Quảng Ngãi: Gặp mặt và tuyên dương các tập thể, cá nhân tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Quảng Ninh

Chiều ngày 04/10/2024, tại Quảng Ngãi, Công ty Điện lực Quảng Ngãi đã tổ chức buổi gặp mặt và tuyên dương các tập thể, cá nhân tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại tỉnh Quảng Ninh. Tham dự buổi lễ, về phía Tổng Công ty Điện lực miền Trung, có ông Ngô Tấn Cư – Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cùng đoàn công tác.

EVNCPC tuyên dương, khen thưởng Đội xung kích PC Đà Nẵng

Ngày 4-10, tại Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) diễn ra buổi gặp mặt, tuyên dương và khen thưởng cho tập thể Đội xung kích và 10 cá nhân của PC Đà Nẵng có thành tích xuất sắc trong việc tham gia hỗ trợ khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi) tại Quảng Ninh từ ngày 12-9-2024 đến ngày 22-9-2024.