Vietnam Airlines áp dụng số tổng đài chăm sóc khách hàng mới

Thứ tư, 03/05/2017 08:56

(Cadn.com.vn) - Từ ngày 1-5, Vietnam Airlines chính thức đưa vào hoạt động số tổng đài chăm sóc khách hàng mới là 1900 1100 và tổng đài chăm sóc Hội viên Bông sen vàng 1900 1800 thay vì sử dụng nhiều số điện thoại (thể hiện mã vùng phía bắc, miền Trung và phía Nam) như trước đây. Bên cạnh cung cấp các thông tin về dịch vụ của Vietnam Airlines, nhu cầu đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; chăm sóc Hội viên Bông Sen Vàng; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung...) cho khách hàng, tổng đài cũng sẽ tiếp nhận nhanh, xử lý và có phản hồi về chất lượng dịch vụ. Được biết, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, tổng đài 1900 1100 hoạt động từ 7 giờ đến 19 giờ; từ 8 giờ đến 17 giờ các ngày thứ 7, chủ nhật và ngày lễ. Tổng đài 1900 1800 hoạt động từ 8 đến 12 giờ và 13  đến 17 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Công Hạnh