Ấn tượng bia Larue
(Cadn.com.vn) - Hình ảnh chai bia Larue nhãn màu xanh in hình con cọp đã từ lâu in đậm vào tâm trí người dân Đà Nẵng về một loại bia có hương vị vừa thơm ngon, vừa đậm đà sảng khoái. Với người dân nơi đây, bia Larue đã trở thành một bản sắc, một thức uống đặc sản quê nhà dùng để tiếp đãi khách quý, hay những buổi tiệc tùng thân tình.
Hiện nay, bia Larue còn được biết đến với nhiều "phiên bản" khác như: bia lon Larue Xanh, bia chai Larue Export, bia lon Larue Export, v.v... và đều là những sản phẩm của Công ty TNHH VBL Đà Nẵng - một đơn vị thành viên của Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam (VBL), có nhà máy sản xuất đặt tại Khu công nghiệp Hòa Khánh (quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng).
Tiền thân của VBL Đà Nẵng là Công ty Liên doanh giữa Công ty BGI (Société des Brasseries et Glacieres Internationales) và Nhà Máy Bia - Nước ngọt Đà Nẵng, được thành lập từ tháng 1/1994. Các sản phẩm được sản xuất và tuân thủ nghiêm ngặt quy trình quản lý chất lượng: Hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm ISO 9001:2008, Hệ thống quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm ISO 2200: 2005, Hệ thống quản lý vệ sinh môi trường: ISO 1400: 2004, Hệ thống quản lý năng suất toàn diện TPM.
Suốt 6 năm liền, bia Larue là đơn vị tổ chức cho Giải bóng đá Cúp Larue rất được người hâm mộ thể thao cả nước yêu thích và cổ vũ. |
Đà Nẵng là một trong những thị trường bia lớn của cả nước nên luôn có sự cạnh tranh không nhỏ nhằm chiếm lấy trái tim của người tiêu dùng. Thực tế đã có một số thương hiệu bia trong nước và nước ngoài thâm nhập vào thị trường Đà Nẵng nhưng đã không tạo được chỗ đứng và dần vắng bóng chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện.
Với thương hiệu bia Larue, không chỉ chiếm giữ một vị trí vững chắc trên thị trường mà hiện đã trở thành đồ uống hàng ngày, thân thuộc và gần gũi với người dân Đà thành. Hơn thế nữa, bia Larue còn thể hiện nét văn hóa giao lưu, thâm tình trong gia đình, bạn bè ở khắp mọi ngóc ngách của thành phố bên bờ sông Hàn xinh đẹp.
Không chỉ nổi tiếng nhờ hương vị thơm, ngon, đậm đà, thương hiệu bia Larue còn được biết đến như là một Mạnh Thường Quân của các sự kiện văn hóa, thể thao, xã hội không chỉ ở Đà Nẵng mà cả khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Dễ dàng đơn cử ra đây các sự kiện lớn do thương hiệu bia Larue tài trợ như: lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng; hỗ trợ xây dựng Bệnh viện Ung thư Đà Nẵng; chương trình chiếu sáng Tết 2015 - Larue Light Up City ở Đà Nẵng; tổ chức và tài trợ các giải đấu bóng đá, trong đó, nổi bật nhất là giải đấu Larue Cup toàn quốc trong 6 năm liền rất sôi động, kịch tính và hấp dẫn.
Ngoài ra, thương hiệu bia Larue còn hỗ trợ cho nhiều hoạt động từ thiện xã hội khác như: xây tặng trường học, nhà tình nghĩa và nhà tình thương, tặng quà đồng bào bị thiên tai, tặng quà tết, hiến máu nhân đạo, hưởng ứng tích cực công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông... Đặc biệt, VBL Đà Nẵng là doanh nghiệp luôn đứng đầu trong việc hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước trong nhiều năm liền.
Về chiến lược phát triển trong thời gian tới, đại diện VBL Đà Nẵng cho biết: Để phù hợp với xu hướng phát triển và nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, bên cạnh việc không ngừng đầu tư cập nhật công nghệ mới để luôn đảm bảo sản phẩm luôn có chất lượng hảo hạng và đồng nhất, duy trì giá cả phù hợp và ổn định, tăng cường hậu mãi, VBL Đà Nẵng đã và đang thực hiện đúng hướng các chiến lược về thương hiệu nhằm giữ vững những nét ưu điểm truyền thống nhưng cũng vừa thể hiện được tính năng động, hiện đại phù hợp với xu thế phát triển chung.
Thị trường tiêu dùng đồ uống có cồn tại Việt Nam hiện có rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng trong và ngoài nước đang chạy đua cạnh tranh gay gắt và khốc liệt. Do vậy, để người tiêu dùng Việt Nam đón nhận và gắn bó với một dòng bia không phải là chuyện dễ. Nhưng với Larue, loại bia được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thượng hạng cùng bí quyết nấu bia đến từ châu Âu đã cho ra một hương vị bia vừa thơm ngon, vừa đậm đà sảng khoái không chỉ phù hợp với khẩu vị của người Đà Nẵng mà cả người ở các vùng, miền khác.