Bia Sài Gòn thay áo mới
(Cadn.com.vn) - Nói đến đồ uống “Made in Vietnam”, không thể không nhắc tới bia Sài Gòn – thương hiệu giành được trọn vẹn tình cảm yêu mến của người tiêu dùng Việt nhờ hương vị độc đáo kết tinh từ sản vật và tinh thần hào sảng phóng khoáng của vùng đất phương Nam trù phú. Là thương hiệu truyền thống luôn bắt kịp xu thế mới, bia Sài Gòn không ngừng thay đổi diện mạo theo hướng trẻ trung, hiện đại.
Hương vị Việt vươn ra thế giới
Có thể nói, bia Sài Gòn là cánh chim đầu đàn trong ngành bia Việt Nam, liên tục được công nhận là thương hiệu bia quốc gia. Với lịch sử gần 140 năm hình thành và phát triển, đến nay những sản phẩm thương hiệu bia Sài Gòn đã được khẳng định bởi chất lượng tuyệt hảo, hương vị độc đáo có thể kể đến các sản phẩm truyền thống như Sài Gòn Lager, Sài Gòn Export, Sài Gòn Special và bia lon 333.
Một khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel cho thấy, 333 đứng vị trí thứ 3 trong top 5 thương hiệu đồ uống được chọn mua nhiều nhất tại Việt Nam. Nếu năm 1977, sản lượng Bia Sài Gòn mới đạt mức 21,5 triệu lít thì đến 2013 con số này đã lên tới 1,3 tỷ lít. Cùng với sự thành công trong nước, sản phẩm cũng đã vượt khỏi biên giới Việt, có mặt ở 17 quốc gia, chinh phục được các thị trường khó tính như: Đức, Mỹ, Nhật, Hà Lan... Trong đó, Saigon Export đã có mặt ở siêu thị Tesco – hệ thống siêu thị lớn nhất tại Anh.
Trong hàng chục triệu khách hàng trung thành với Bia Sài Gòn ít ai ngờ rằng nhãn hiệu đồ uống này còn được xếp vị trí thứ 21 trong các tập đoàn sản xuất bia lớn nhất thế giới, nằm trong top 3 các nhà sản xuất Bia hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Bia Sài Gòn là thành viên thứ 351 tại Học viện Bia Berlin – một trong những cái nôi của văn hóa bia toàn cầu.
Bia Sài Gòn Export và Saigon Large trong diện mạo mới. |
Diện mạo mới cho đẳng cấp mới
Là một sản phẩm có truyền thống lâu năm trong ngành đồ uống Việt Nam, bia Sài Gòn sở dĩ luôn khẳng định được thương hiệu và niềm tin của người tiêu dùng đó là nhờ sự không ngừng đổi mới về chất lượng và về hình thức cho từng sản phẩm của mình. Đại diện của bia Sài Gòn cho biết, đây là bước đi chiến lược giúp cho sản phẩm có hình ảnh trẻ trung, hiện đại, hợp thời hơn, gần gũi hơn với người tiêu dùng và khẳng định đẳng cấp được công nhận theo thời gian của thương hiệu.
Năm 2009, Sài Gòn Lager là nhãn bia lâu đời nhất của Sabeco đã được khoác tấm áo mới với hình ảnh mãnh mẽ, hiện đại hơn mà không mất đi nét đẹp truyền thống. Năm 2010, 333 – thương hiệu hàng đầu của Sabeco cho ra phiên bản bia chai. 333 Premium với thiết kế thể hiện đẳng cấp nhờ sự kết hợp màu trắng sang trọng, ánh bạc và điểm nhấn tinh tế giữa màu vàng, màu đỏ truyền thống của người Á Đông. Đây cũng được xem là một cuộc thay đổi diện mạo ngoạn mục cho dòng sản phẩm 333 trứ danh.
Trong năm 2014, đến lượt Saigon Export và Saigon Lager có được diện mạo mới, hiện đại trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ hương vị gần gũi, thân thuộc mà người tiêu dùng ưa chuộng trong suốt nhiều năm qua. Chất bia truyền thống của Saigon Export nay khoác lên lớp nhãn ánh kim mạnh mẽ thay thế cho chụp nhôm quen thuộc, đem đến nhiều trải nghiệm sảng khoái mới.
Những sản phẩm Bia Sài Gòn được thay áo mới trở nên ấn tượng hơn, trẻ trung hơn theo đúng tinh thần “Bia Sài Gòn – Vẻ hợp thời, vị truyền thống”. Vẫn là hương vị truyền thống được yêu chuộng cùng chất lượng tuyệt hảo, Bia Sài Gòn giờ đây ngày càng hiện đại hơn, gần gũi hơn và hoàn toàn có thể sánh vai với bất kỳ sản phẩm bia đẳng cấp nào trên thế giới.
Y Linh