Bia Sài Gòn tung ra thị trường sản phẩm mới Sagota
(Cadn.com.vn) - Tối 16-12, Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn miền Trung tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng và ra mắt 4 dòng sản phẩm mới nhãn hiệu Sagota gồm: Sagota xanh, Sagota vàng, Sagota không cồn và Sagota light (sản phẩm mới chất lượng có nồng độ cồn chỉ có 4.1%, giá cả phù hợp, phong thái tươi trẻ, được thị trường đón nhận). Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Tài- Giám đốc công ty cho biết, hầu hết các thị trường các tỉnh trên toàn công ty đều có sự tăng trưởng mạnh.
11 tháng đầu năm 2015, công ty đã đạt sản lượng 68 triệu lít, tăng 107% so với kế hoạch và tăng 114% so với cùng kỳ. Năm 2015, công ty quyết tâm phấn đấu đạt sản lượng mức 72 triệu lít, đạt 107% so với kế hoạch năm. Nhân dịp này, Công ty CP Thương mại Bia Sài Gòn miền Trung và các đơn vị thuộc Tổng Công ty đã tổ chức trao tặng 150 triệu đồng xây dựng nhà tình thương và trẻ em mồ côi bất hạnh trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.
Giám đốc Cty CP Thương mại Bia Sài Gòn miền Trung Lê Văn Tài trao tặng nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo trên địa bàn Quảng Nam. |
Quang Huy