Bốn cách phản ánh tiêu cực đến Bộ GD-ĐT

Thứ ba, 31/10/2017 10:18

Để kịp thời nắm bắt thông tin giúp cho việc tăng cường công tác quản lý nhà nước về giáo dục, Thanh tra Bộ GD-ĐT cho biết sẽ tổ chức tiếp nhận thông tin phản ánh dấu hiệu vi phạm pháp luật về giáo dục qua nhiều phương thức: điện thoại, thư, thư điện tử hoặc trực tiếp đến điểm tiếp công dân của Bộ.

Theo đó, có hai địa điểm tiếp nhận thông tin phản ánh trực tiếp tại các địa điểm tiếp công dân của Bộ GD-ĐT: Phía Bắc tại số 35-Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội; Phía Nam tại số 3-Công trường Quốc tế, Q.3, TPHCM. Công dân cũng có thể gọi đến số điện thoại của Thanh tra Bộ GD-ĐT: 024.32181460, 0923006757. Số fax 02432181461.

Việc tiếp công dân và tiếp nhận thông tin qua điện thoại được thực hiện trong giờ làm việc, buổi sáng từ 8 giờ đến 11 giờ 30, buổi chiều từ 13 giờ đến 17 giờ (trừ thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ lễ, Tết). Nếu muốn gửi thư, người dân có thể gửi thư điện tử về địa chỉ email: duongdaynong@moet.gov.vn, hoặc gửi thư tay tới địa chỉ: Thanh tra Bộ GD-ĐT, số 35-Đại Cồ Việt, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông tin phản ánh cần rõ nội dung, đối tượng, địa điểm, có căn cứ, và phải trung thực, khách quan. Thanh tra Bộ GD-ĐT khẳng định sẽ đảm bảo giữ bí mật danh tính người cung cấp thông tin theo quy định.

P.V