Cần làm rõ vụ mất tài sản ký gửi của hành khách
(Cadn.com.vn) - ĐÀ NẴNG- Chiều 24-1, anh Hồ Quốc Tường (quê TT-Huế) phản ánh với P.V Báo Công an TP Đà Nẵng về việc bị mất hành lý ký gửi theo chuyến bay từ Mỹ về Việt Nam. Được biết, anh Tường là sinh viên du học tại Mỹ về quê ăn Tết trên chuyến bay của hãng hàng không Korean Airlines (quá cảnh từ Hàn Quốc về Đà Nẵng) ngày 20-1.
Đến ngày 24-1, anh vào Đà Nẵng nhận hành lý ký gửi thì phát hiện 2 valy của mình bị tháo tung và mất nhiều hàng hóa (tổng giá trị gần 600 USD). Về sự việc này, một cán bộ của Tổng Cty cảng hàng không miền Trung cho biết, trách nhiệm này thuộc về hãng hàng không hoặc hải quan!?
Còn đại diện Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay Đà Nẵng cho hay chưa nhận được thông tin về sự việc. Theo ông Hà Hữu Hoàng, Phó giám đốc Trung tâm an ninh hàng không- sân bay quốc tế Đà Nẵng, trách nhiệm này thuộc về hãng hàng không mà anh Tường đã ký gửi hàng hóa, bởi hãng này đang thực hiện hợp đồng với khách hàng và khách hàng hoàn toàn có quyền khiếu nại với hãng. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ sự việc.
Valy hành lý của anh Tường bị tháo tung, mất gần hết tài sản. |
Tin, ảnh: C.Hạnh