Chủ hệ thống Mai Wedding cam kết mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất
Mai có thể chia sẻ những khó khăn đã đối mặt trong những ngày qua?
+ Xin chào quý khách hàng của Mai Wedding. Hơn một tuần qua Mai cùng với đội ngũ của mình đã củng cố lại hệ thống, tập trung mọi nguồn lực để phục vụ, đưa ra những hướng giải quyết cũng như hỗ trợ những chính sách tốt nhất cho quý khách hàng của mình. Hôm nay, Mai mới có đủ sự tĩnh tâm, bình tâm lại để có thể ngồi và chia sẻ lại những gì đã trải qua.
Các bạn cũng đã thấy là Mai Wedding vừa trải qua một thử thách không hề nhỏ, đó cũng là thử thách đầu tiên trong suốt 12 năm kinh doanh ngành cưới mà Mai vấp phải. Nhưng mà may mắn vì bên cạnh Mai nhận được rất nhiều sự tin yêu ủng hộ của khách hàng cũng như sự chung tay, góp sức của toàn thể các bạn nhân viên trong hệ thống Mai Wedding.
Trong thời gian nửa tháng qua, có rất là nhiều thông tin trên mạng xã hội nói về Mai Wedding với những phỏng đoán, đồn đại không đúng sự thật. Hôm nay Mai ngồi đây để chia sẻ, tâm sự đến quý khách hàng và mong mọi người hiểu rõ hơn về Mai Wedding cũng như câu chuyện mà một số người loan tin, phỏng đoán, thậm chí là đưa lên mạng xã hội.
Vậy chính xác là đã có chuyện gì xảy ra với Mai Wedding?
+ Cách đây khoảng mấy ngày, Mai cùng gia đình vào miền Nam để xử lý công việc gia đình. Trước khi đi Mai có ủy quyền lại cho cấp phó của mình điều hành, vận hành hệ thống, phục vụ khách hàng như bình thường. Tuy nhiên trong thời gian này có một số hiểu lầm cũng như một vài áp lực xung quanh công việc kinh doanh khiến hệ thống của Mai bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Khi biết sự việc đó, Mai cùng đội ngũ nhân sự đã bắt tay vào để xử lý những khủng hoảng truyền thông trên mạng xã hội, nhanh chóng ổn định, vận hành công việc như bình thường. Hiện tại mọi việc đã trở lại quỹ đạo. Từ tận đáy lòng mình, Mai xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến quý khách hàng, đối tác, bạn bè, những người thân yêu cũng như đội ngũ nhân sự của Mai vì đã để mọi người phải lo lắng. Đặc biệt là những khách hàng có lịch cưới, lịch chụp hình trong những ngày qua, trong thời gian đầu tháng 10 hoặc đầu tháng 11 này.
Với Mai và các cộng sự, khách hàng là quan trọng nhất. Chính vì thế đã luôn tâm huyết xây dựng thương hiệu của mình có uy tín, có trách nhiệm đối với những người đã tìm đến mình. Khi mà chọn ngành nghề này, Mai luôn mong muốn và quyết tâm để mang đến những dịch vụ hoàn hảo, chỉn chu nhất cho khách hàng. Ngày cưới, bộ ảnh cưới là những điều quan trọng, thiêng liêng trong cuộc đời.
Xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy là điều ngoài ý muốn, Mai và cả ekip của Mai Wedding rất mong nhận được sự thông cảm của quý khách hàng. Và tất nhiên ngã ở đâu thì Mai sẽ cố gắng nỗ lực để đứng dậy ở đó.
Mai Wedding đã ổn định và tiếp tục công việc như thế nào?
+ Trong những ngày qua, Mai và các cộng sự đã làm việc nhiều hơn, chủ động liên hệ với khách hàng để có những chính sách hỗ trợ, quà tặng, mang lại cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, giúp cho khách hàng có một ngày cưới trọn vẹn, hoàn hảo nhất giống như mong muốn khi mà mọi người bước đầu tin tưởng đến dịch vụ của Mai Wedding. Hiện tại bên Mai đang không ngừng nâng cao dịch vụ, chất lượng sản phẩm cũng như đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ dành cho khách hàng. Mai cũng rất lo lắng, không biết hệ thống có để sót những khách hàng của mình mà Mai chưa kịp liên hệ để hỗ trợ thì rất mong mọi người chủ động nhắn tin trực tiếp hoặc inbox vào Fanpage của Mai Wedding để được hỗ trợ kịp thời.
Thật mừng là chuỗi hệ thống áo cưới Mai Wedding vẫn hoạt động bình thường, hiện tại vẫn được rất nhiều quý khách hàng tiếp tục tin yêu và ủng hộ. Nếu mọi người yêu thích thương hiệu Mai Wedding, yêu thích những sản phẩm váy cưới, góc chụp cũng như những phong cách trang điểm của Mai Wedding thì Mai và các cộng sự rất chào đón. Câu trả lời của Mai Wedding là sự hài lòng tối đa của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
Chương trình khuyến mãi, tri ân cụ thể như thế nào?
+ Như một lời tri ân, một lời cảm ơn đến quý khách hàng, hệ thống đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi cũng như quà tặng trong đợt này đến với quý khách hàng. Hiện tại, khi ký hợp đồng cùng Mai Wedding, khách hàng không cần đặt cọc, chỉ thanh toán sau khi đã sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, nếu như sử dụng gói dịch vụ cao cấp, sẽ được tặng 1 chỉ vàng 9999 đến từ thương hiệu PNJ. Ngoài ra, khách hàng chụp album trị giá bao nhiêu thì sẽ được tặng váy cưới ngày cưới trị giá bấy nhiêu.
Nhân đây, Mai xin gửi được lời cám ơn chân thành nhất đến quý khách hàng, đối tác, những bạn trẻ đã ủng hộ, gửi những tin nhắn động viên trong thời gian vừa qua. Hệ thống xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, cố gắng không ngừng nghỉ để liên tục tạo ra những mẫu váy cưới thật đẹp, tạo ra những dịch vụ thật sự chuyên nghiệp. Làm sao để Mai Wedding luôn là sự lựa chọn đầu tiên cũng như là một thương hiệu để quý khách hàng sẽ tự hào khi nhắc đến. Mai cũng cam kết sẽ luôn đảm bảo những quyền lợi tốt nhất, không để cho khách hàng của mình phải lo lắng, lăn tăn trong ngày trọng đại. Đối với Mai, dịch vụ mang đến không đơn thuần là một album ảnh cưới mà là một sứ mệnh. Đó là mang đến hạnh phúc trọn vẹn nhất cho khách hàng trong ngày trọng đại của mình.
Cảm ơn Mai đã chia sẻ!
Nam Uyên