Công bố chiến lược BITDEAL

Thứ bảy, 16/12/2017 09:18

ĐÀ NẴNG - Hôm nay (16-12), tại Đà Nẵng diễn ra lễ công bố chiến lược BITDEAL - ứng dụng thông minh giúp người sử dụng và doanh nghiệp cung cấp sản phẩm giảm giá, khuyến mãi (bao gồm các dịch vụ như: ăn uống, ngủ nghỉ đi lại), kết nối tương tác trực tiếp với nhau dễ dàng. BITDEAL được lập trình bảo mật bằng công nghệ blockchain đón đầu cuộc cách mạng 4.0, không những mang tính dễ dàng cho người sử dụng mà còn mang tính bảo mật cao cho người dùng.

 

Theo ông Nguyễn Thái Hòa - Tổng  Giám đốc BITDEAL Việt Nam, thị trường thương mại điện tử Việt Nam vẫn là thị trường đầy tiềm năng. Trong một vài năm gần đây xuất hiện một số doanh nghiệp chuyên làm cầu nối giữa nhà doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua sản phẩm được bán với dạng coupon, voucher. Tuy nhiên, phương thức giao dịch này vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của doanh nghiệp và khách hàng. Với người bán là sự bất lợi trong việc dùng coupon, voucher, bất lợi về thời hạn, bất lợi về phân biệt đối xử khi sử dụng dịch vụ bằng coupon, voucher giấy hoặc điện tử. Với doanh nghiệp thực hiện chiến dịch quảng bá, khuyến mãi sản phẩm cũng không mang được doanh thu rõ rệt. Tâm lý khách hàng chờ chương trình giảm giá mới mua, không chủ động được thời gian khách hàng đến sử dụng sản phẩm của mình. Với ứng dụng BITDEAL, được cài đặt dễ dàng từ các app store Ios, google play (andoid), windows phone trên điện thoại thông minh, sẽ hoạt động như app dịch vụ đặt taxi, với thiết kế app 2 phần riêng biệt, app cho người dùng và app dành cho doanh nghiệp.

Người dùng chỉ tải phần mềm, bật ứng dụng, tìm kiếm các địa chỉ, nhà cung cấp dịch vụ giảm giá xung quanh khu vực mình đang ở hoặc tìm kiếm xung quanh khu vực chỉ định. Khi có một dịch vụ đúng nhu cầu, có thể dễ dàng mua và thanh toán bằng thẻ tín dụng cá nhân. Với doanh nghiệp, có thể vào app chủ động sét dịch vụ giảm giá, khuyến mãi theo thời gian ấn định sẵn, nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Và như vậy cả doanh nghiệp và người dùng đều chủ động tìm đến nhau: Một bên được khuyến mãi mua sản phẩm đúng nhu cầu thật sự của mình, một bên nhận được doanh thu đúng như lên kế hoạch khuyến mãi, giảm giá của mình.

P.V