Công dân đánh giá tốt về chất lượng giải quyết thủ tục hành chính của CATP Đà Nẵng
Kết quả “Khảo sát mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức về thái độ ứng xử, lễ tiết, tác phong của CBCS trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính” của CATP Đà Nẵng năm 2017 cho thấy, hầu hết các tiêu chí khảo sát về mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với CBCS năm 2017 tăng so với các đợt khảo sát trước. Các tổ chức, cá nhân được khảo sát, đánh giá cao mức độ hài lòng về thái độ ứng xử, lễ tiết tác phong CBCS trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) (88,15%); cách hướng dẫn của CBCS cụ thể, dễ hiểu, thực hiện TTHC được ngay (87,78%)... Trong thời gian tới, CATP tiếp tục thực hiện tốt hơn công tác giải quyết TTHC; bố trí cán bộ có năng lực, kinh nghiệm, có thái độ, tác phong làm việc nghiêm túc, chuẩn mực khi tiếp xúc, làm việc với tổ chức, công dân; thường xuyên kiểm tra giám sát việc thực hiện chức trách, nhiệm vụ của CBCS trực tiếp giải quyết TTHC, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng hạch sách, nhũng nhiễu người dân trong giải quyết TTHC; chú trọng rút ngắn thời gian nhận và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân...
H.TRANG