Đà Nẵng dành hơn 24 tỷ đồng để quảng bá du lịch

Thứ sáu, 09/06/2017 08:12

(Cadn.com.vn) - ĐÀ NẴNG- Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng vừa ký ban hành kế hoạch tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch TP Đà Nẵng  giai đoạn 2017-2018. Kế hoạch này giao các sở, ban ngành đẩy mạnh việc xây dựng và quảng bá Đà Nẵng là điểm đến an toàn, hấp dẫn và chất lượng đối với khách du lịch trong nước và quốc tế, đặc biệt là tập trung truyền thông danh hiệu “Đà Nẵng – Điểm đến sự kiện và lễ hội hàng đầu Châu Á”; nâng cao nhận thức của người dân, cộng đồng nhằm xây dựng, quảng bá thương hiệu du lịch thành phố và chiến lược phát triển du lịch bền vững cũng như tổ chức các sự kiện giới thiệu, xúc tiến quy mô quốc gia và quốc tế. Dự toán kinh phí để thực hiện các nhiệm vụ của kế hoạch này trong năm 2017 là 13,2 tỷ đồng, năm 2018 là 11,3 tỷ đồng với khoảng một nửa trong số này là ngân sách sự nghiệp, số còn lại từ nguồn xã hội hóa.

Công Khanh