DAWACO tương tác với khách hàng qua ứng dụng phổ biến Zalo

Thứ ba, 01/03/2022 12:52

Nằm trong kế hoạch chuyển đổi số tại DAWACO trong năm 2022, mới đây Công ty CP cấp nước Đà Nẵng (DAWACO) đã nhanh chóng triển khai và đưa vào ứng dụng phương pháp khách hàng đăng ký nhận thông tin và báo chỉ số đồng hồ nước qua Ứng dụng Zalo tại Tài khoản ZaloOA (tài khoản chính thức) của DAWACO. Phương pháp này giúp Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin, có thể chủ động nhập báo chỉ số nước hàng tháng của gia đình, doanh nghiệp, thanh toán tiền nước trực tuyến qua ngân hàng và các tổ chức trung gian và được tiếp cận dịch vụ cấp nước nhanh chóng… 

Đây là giải pháp tiện lợi, kịp thời, góp phần hạn chế lây lan dịch bệnh trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp và là một trong những mục tiêu chuyển đổi số trong giai đoạn bình thường mới “Thích ứng linh hoạt, an toàn, hiệu quả”  của DAWACO góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong công tác Chăm sóc khách hàng đã được Ban lãnh đạo Công ty đã và đang chỉ đạo triển khai trong suốt thời gian vừa qua.

Theo đó, Khách hàng sử dụng nước của DAWACO chỉ cần vài bước thao tác đơn giản trên tài khoản ZaloOA: Cấp nước Đà Nẵng – DAWACO như sau:

BƯỚC 1: QUAN TÂM VÀO TÀI KHOẢN CỦA DAWACO

 

Khách hàng có thể dễ dàng tra cứu nhiều nội dung như: Thông tin tiền nước, Điểm thu tiền nước, Chất lượng nước, Hòa đơn điện tử, Hinfh thức thanh toán …hoặc được hỗ trợ các nội dung như: Lắp đặt mới, sữa chữa cải tạo, kiến nghị và tự nhập chỉ số đồng hồ nước và có thể tham khảo kịp thời các tin tức liên quan đến dịch vụ cấp nước v.v…

BƯỚC 2: ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN QUA ZALO OA

 

Trường hợp Khách hàng có nhiều Mã KH có thể đăng ký thêm tại mục ĐĂNG KÝ THÊM

BƯỚC 3: KHÁCH HÀNG CÓ THỂ TỰ NHẬP CHỈ SỐ ĐỒNG HỒ NƯỚC ĐỂ CÓ THỂ ĐỐI CHIẾU CHỈ SỐ ĐỒNG HỒ NƯỚC SỬ DỤNG HÀNG THÁNG

Sau khi đăng ký thành công, ngoài việc có thể dễ dàng tra cứu tiền nước; tìm các điểm thu tiền nước ở gần nhà và nhận được các thông tin nhanh nhất từ phía đơn vị cung cấp dịch vụ. Hàng tháng, đến ngày ghi chỉ số, DAWACO sẽ có tin nhắn thông báo đến khách hàng đã đến ngày nhập chỉ số đồng hồ và khách hàng thao tác nhập chỉ số và chụp hình ảnh mặt số đồng hồ, nhấn nút gửi là xong (khách hàng sẽ có dữ liệu tạm tính về sản lượng nước và số tiền cần thanh toán); đến ngày phát hành hóa đơn, DAWACO sẽ có tin nhắn thông báo đến khách hàng chi tiết chỉ số, khối lượng nước sử dụng và số tiền phải thanh toán.

Ông Hồ Minh Nam, Tổng giám đốc Công ty chia sẻ thêm:“Việc thực hiện đăng ký báo chỉ số nước qua ZaloOA của DAWACO rất đơn giản, kể cả những người không rành công nghệ cũng có thể thao tác dễ dàng. Ngoài việc báo số nước, tra cứu tiền nước hàng tháng, đây còn là kênh để chúng tôi tiếp cận, trao đổi thông tin và tương tác 2 chiều với khách hàng, chúng tôi sẽ lắng nghe, và cải thiện các dịch vụ cấp nước ngày càng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn. Khách hàng cũng có lợi ích khi thực hiện đăng ký khi thông tin đối với các yêu cầu sửa chữa khi có sự cố về nước, nhận các thông báo về dịch vụ ngưng cấp nước nhanh chóng, kịp thời sẽ giúp cho khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng nước, đặc biệt có thể tự kiểm tra đối chiếu các chỉ số nước hàng tháng để có kế hoạch sử dụng nước an toàn, hiệu quả và tiết kiệm hơn…”.

Được biết hiện tại, đã có hơn 2.000 khách hàng đã đăng ký thông tin tại Tài khoản ZaloOA của DAWACO, hy vọng trong thời gian đến, đây là kênh thông tin chủ lực để hơn 300.000 khách hàng của DAWACO đăng ký trở thành người dùng đăng ký sử dụng tương tác thông tin với DAWACO qua ứng dụng phổ biến này.

Mọi thắc mắc về chất lượng dịch vụ cấp nước, về đăng ký quan tâm và nhận thông tin qua ứng dụng Zalo, Khách hàng có thể gọi về Trung tâm CSKH qua Tổng đài Điện thoại: 1900 234522 để được hỗ trợ thông tin.