Du lịch Đà Nẵng kết nối khai thác thị trường tỷ dân Ấn Độ
Ngày 19-2, Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, chương trình giới thiệu du lịch do Sở phối hợp Hãng hàng không Vietjet Air tổ chức tại thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ đang mở ra những cơ hội để khai thác, trao đổi khách với thị trường tỷ dân.
Sự kiện nhằm thúc đẩy hợp tác phát triển du lịch giữa Đà Nẵng và Ahmedabad thông qua kết nối đường bay trực tiếp của Vietjet Air, đồng thời tăng cường truyền thông và quảng bá hành trình "Tận hưởng Đà Nẵng đa trải nghiệm" đến với du khách Ấn Độ. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động như không gian kết nối doanh nghiệp, chiếu phim quảng bá du lịch Đà Nẵng, giới thiệu thông tin về đường bay thẳng Ahmedabad - Đà Nẵng, cùng các sản phẩm, dịch vụ du lịch của Đà Nẵng, Việt Nam. 21 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, Việt Nam đồng hành cùng chương trình trực tiếp giới thiệu các sản phẩm du lịch mới, phù hợp với nhu cầu và sở thích của du khách Ấn Độ, đồng thời góp phần hoàn thiện bức tranh về "Đà Nẵng đa trải nghiệm". Điểm nhấn trải nghiệm văn hóa trong chương trình là màn trình diễn bộ sưu tập áo dài truyền thống với sự tham gia của bà Rhea Singha - Hoa hậu Hoàn Vũ Ấn Độ 2024.
Theo bà Huỳnh Thị Hương Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Đà Nẵng, "Tận hưởng Đà Nẵng đa trải nghiệm" là hướng đi của du lịch Đà Nẵng, không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm, dịch vụ du lịch và làm giàu trải nghiệm của du khách. "Với việc xác định Ấn Độ là một trong những thị trường đầy tiềm năng, du lịch Đà Nẵng đang chú trọng đến thị hiếu và trải nghiệm của du khách để điểm đến Đà Nẵng trở nên thân thiện và hấp dẫn đối với du khách Ấn Độ. Từ năm 2022, Ấn Độ đã vươn lên đứng trong top 5 các thị trường khách quốc tế lớn của thành phố", bà Lan cho hay.
BẢO NAM