Đưa đầu số 1022 vào phục vụ người dân
(Cadn.com.vn) - Bắt đầu từ tháng 9-2015, Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng đưa số điện thoại (0511) 1022 phục vụ công tác giải đáp và cung cấp thông tin cho người dân, doanh nghiệp. Đây là đầu số tắt do Bộ TT&TT vừa cấp. Việc sử dụng đầu thoại (0511) 1022 là để người dân, doanh nghiệp dễ nhớ, thuận lợi liên lạc khi cần; nội dung giải đáp, tư vấn thông tin; nhận góp ý (và song song với) đầu số (0511) 3 881 888 hiện tại.
Theo đó, các điện thoại cố định tại Đà Nẵng chỉ cần quay trực tiếp 1022 để gặp Tổng đài, các điện thoại cố định tỉnh, thành phố khác và điện thoại di động quay 05111022. Cước phí gọi đến 1022 như gọi đến số điện thoại cố định bình thường (200 đồng+/phút), Tổng đài không thu phí phục vụ. Tổng đài Dịch vụ công Đà Nẵng- "Tổng đài chăm sóc người dân" của chính quyền thành phố, là cầu nối giữa chính quyền và người dân, doanh nghiệp. Ngoài thực hiện nhiệm vụ công ích được giao; Tổng đài còn cung cấp thông tin hỗ trợ an sinh - xã hội: thiên tai, bão, lũ, lụt; dịch vụ ứng cứu, sửa chữa; hỗ trợ giới thiệu thông tin cho doanh nghiệp, số hóa truyền hình mặt đất, văn hóa văn minh đô thị; thông tin kinh tế - văn hóa - du lịch,... (hoàn toàn không thu phí nội dung và phục vụ).
Đầu số mới 1022 - Thông tin chính xác, kịp thời. |
Lê Anh Tuấn