Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng năm 2022
Nhằm tiếp tục triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Đà Nẵng giai đoạn 2021-2025, sáng 5-8, Sở Công Thương TP Đà Nẵng đã tổ chức Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng năm 2022. Tham dự hội nghị này có hơn 115 doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, kinh doanh và phân phối (gọi tắt là DN) đến từ 27 tỉnh, thành trên cả nước, gồm: An Giang, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Tĩnh, Hòa Bình, Kon Tum, Lâm Đồng, Long An, Nam Định, Nghệ An, Phú Thọ, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thừa Thiên Huế, TPHCM, Vĩnh Long. Bên cạnh việc trưng bày, giới thiệu, tiêu thụ các sản phẩm đặc trưng, đặc sản của từng địa phương như: thực phẩm, nông sản, hải sản, dược mỹ phẩm, đồ gia dụng, thủ công mỹ nghệ, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, thời trang, quà tặng lưu niệm..., tại Hội nghị, các DN còn giao lưu, tìm hiểu, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh, phân phối sản phẩm, đặc biệt là ký kết các hợp đồng, bên bản ghi nhớ về việc hợp tác sản xuất, tiêu thụ sản phẩm. Theo ông Nguyễn Hữu Hạnh – Phó Giám đốc Sở Công Thương TP Đà Nẵng, Hội nghị kết nối cung cầu Đà Nẵng năm 2022 góp phần tạo điều kiện cho các DN giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng và đối tác, góp phần phát triển thương hiệu và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm; đồng thời góp phần tăng cường liên kết các vùng miền để trao đổi và tiêu thụ hàng hóa giữa các DN trên địa bàn TP Đà Nẵng với các tỉnh, thành trên cả nước...
PHÚ NAM