Hơn 90% người dân hài lòng và rất hài lòng với thái độ ứng xử của lực lượng công an

Thứ năm, 06/06/2019 12:17

CAQ Thanh Khê tiếp giải quyết TTHC cho công dân tại 1 cửa liên thông UBND Q.Thanh Khê.

ĐÀ NẴNG - Ngày 5-6, CAQ Thanh Khê tổ chức sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, 2 năm Cuộc vận động “Xây dựng phong cách người CAND bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”, 1 năm thực hiện Chỉ thị 04 của Bộ Công an.

Nét nổi bật của CAQ Thanh Khê trong việc thực hiện các Chỉ thị, CVĐ trên là:  đã niêm yết công khai, đầy đủ, chính xác các quy định của pháp luật về trình tự, thủ tục, thời gian giải quyết, các mức phí, lệ phí tại 1 cửa liên thông UBND quận đối với công tác đăng ký nhân, hộ khẩu và cấp phát CMND, thủ tục hành chính (TTHC) trong công tác đăng ký ngành nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện về ANTT; phối hợp với UBND 10 phường thực hiện có hiệu quả mô hình liên thông “2 trong 1, 3 trong 1”; tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, từ thiện xã hội, phong trào nuôi heo đất được trên 1,1 tỷ đồng đóng góp cho “Quỹ vì người nghèo”, hiến hơn 100 đơn vị máu...

Qua số liệu khảo sát mức độ hài lòng của nhân dân do CATP Đà Nẵng thực hiện, kết quả có trên 90% ý kiến đánh giá hài lòng đối với đơn vị tiếp nhận và giải quyết TTHC; trên 95% ý kiến đánh giá hài lòng và rất hài lòng đối với việc hướng dẫn thực hiện TTHC của cán bộ chiến sĩ; trên 90% ý kiến đánh giá hài lòng và rất hài lòng đối với thái độ ứng xử của CBCS khi tiếp nhận hồ sơ TTHC.

* Nhân dịp này, CAQ Thanh Khê đã phát động phong trào thi đua đặc biệt kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hướng đến kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống CAND Việt Nam và 15 năm Ngày hội toàn dân BVANTQ.

PHƯƠNG KIẾM