Hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch thu hút khách đến Đà Nẵng
Ngày 18-3, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng và Cty CP Truyền thông đa phương tiện GDL ký kết thỏa thuận tăng cường hợp tác, đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch nhằm thu hút khách đến Đà Nẵng.
Hướng đến mục tiêu đẩy mạnh truyền thông, quảng bá du lịch Đà Nẵng trên các nền tảng mạng xã hội, hai bên sẽ tập trung triển khai một số hoạt động trong giai đoạn 2022 - 2023. Cụ thể là tổ chức các hoạt động sự kiện và truyền thông quảng bá điểm đến của thành phố Đà Nẵng trên các kênh truyền thông chính do hai bên quản lý, phối hợp liên kết tổ chức và chào đón các KOL, Micro Influencer và Tiktoker đến thành phố Đà Nẵng để tăng cường đẩy mạnh công tác quảng bá hình ảnh du lịch của thành phố. Cạnh đó là kích thích cộng đồng du lịch, quảng bá hình ảnh du lịch Đà Nẵng thông qua các hoạt động marketing trực tuyến.
Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng đánh giá, việc phối hợp ký kết với các công ty truyền thông đa phương tiện như Cty GDL JSC là một trong những hoạt động hợp tác, đẩy mạnh truyền thông quảng bá du lịch Đà Nẵng đến với hệ Z, một trong những nhóm khách du lịch đầy thu hút với thị trường Đà Nẵng.
Hoạt động ký kết này phần nào thể hiện sự quan tâm và mong muốn hai bên trong nỗ lực lan tỏa hình ảnh của thành phố, mang đến cho khách hàng những thông tin, hình ảnh sôi động và chân thật nhất.
Cũng tại buổi ký kết, các khách mời Trương Thị Diệu Ngọc - Miss World Việt Nam 2016, Trần Nguyên Minh Thư - Hoa hậu du lịch Đà Nẵng cùng các tiktoker đến từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng đã có những chia sẻ vô cùng cởi mở về những kinh nghiệm cũng như đóng góp ý kiến rất có ý nghĩa và thiết thực góp phần quảng bá du lịch Đà Nẵng, mang tinh hoa và vẻ đẹp du lịch của thành phố đến gần hơn với du khách.
BẢO NAM