Kỉ niệm một năm thành lập, AQUA vươn lên dẫn đầu thị trường tủ lạnh và máy giặt tại VN

Thứ năm, 12/11/2015 15:36

(Cadn.com.vn) - Vừa qua tại Đà Nẵng đã diễn ra buổi lễ kỉ niệm một năm thành lập thương hiệu AQUA tại Việt Nam. Cũng trong dịp này, AQUA chính thức xác nhận vị trí dẫn đầu của mình trên thị trường điện gia dụng Việt Nam, trong cả hai ngành hàng máy giặt và tủ lạnh.

* Trong tháng 10/2015, AQUA tự hào chào đón chiếc máy giặt thứ 5.000.000 tại nhà máy sản xuất AQUA Việt Nam. Con số đáng tự hào này cùng với vị trí dẫn đầu thị trường trong cả hai ngành hàng máy giặt và tủ lạnh khẳng định sức mạnh của một phương châm mà AQUA đã theo đuổi kể từ ngày chính thức trở thành thương hiệu kinh doanh song song với Sanyo, độc lập bước vào hành trình chinh phục thị trường Việt Nam: “Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”.

Theo kết quả số liệu từ GfK, công ty nghiên cứu thị trường công nghệ và bán lẻ , đến tháng 9/2015, AQUA đã chiếm 26,5% thị phần ở ngành hàng máy giặt và 21,1% thị phần ở ngành hàng tủ lạnh, trở thành thương hiệu có thị phần lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

 Lí giải cho thành công này, ông Yoshiaki Ito (ngoài cùng bên trái), CEO AQUA Nhật Bản, Chủ tịch AQUA Châu Á Thái Bình Dương, cho biết: “AQUA định hướng phát triển theo hai hướng trọng tâm: đầu tư cho công nghệ và am hiểu thị trường Việt Nam”.

Kế thừa tinh hoa công nghệ từ Sanyo, các sản phẩm AQUA được đảm bảo nền tảng chất lượng là những công nghệ tốt nhất từ Nhật Bản.

Ông Yoshiaki Ito cùng chiếc máy giặt nhỏ nhất thế giới, sử dụng công nghệ rung 700 vòng/phút. Chiếc máy vừa ra mắt tại Nhật Bản.

AQUA VN được tín nhiệm vì sản phẩm luôn đạt các tiêu chuẩn: đẹp, bền, công nghệ cao, chất lượng tốt nhưng có mức giá phù hợp.

Công nghệ mâm giặt kép độc đáo chỉ có ở AQUA, với hệ thống hai mâm giặt tạo những luồng nước mạnh mẽ, đa chiều, cho hiệu quả giặt sạch đáng kinh ngạc.

Tủ lạnh AQUA “được lòng” người tiêu dùng không chỉ bởi công nghệ Inverter tiết kiệm điện 30%, tính năng Ultra Plasma diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả, thiết kế nhân bản: ngăn đông dưới, ngăn thực phẩm trên, giảm số lần khom cúi khi lấy thực phẩm, bảo vệ cột sống người sử dụng.

Ông Shinohara Koichi, Tổng giám đốc AQUA Việt Nam bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với người tiêu dùng Việt Nam và hơn 3000 đại lý , siêu thị trên khắp cả nước đã góp phần đưa AQUA đến vị trí ngày hôm nay, đồng thời cam kết: “AQUA xin cam kết hợp tác dài lâu, hỗ trợ những điều kiện, ưu đãi tốt nhất cho quý vị để cùng nhau phát triển bền vững”.

Trong thời gian tới, AQUA sẽ tiếp tục đa dạng hóa các mặt hàng điện gia dụng (ngoài tủ lạnh, máy giặt còn có máy điều hòa, máy nước nóng, lò vi sóng, lò nướng, nồi cơm điện, bình đun nước, và cả máy giặt cỡ nhỏ) để đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường Việt Nam.

P.V