Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019
11 vị lãnh đạo bấm nút Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử. |
Tối 5-12, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND của 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại 3 tâm điểm của Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM đồng thời tại 1 thời điểm và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình VTV1. Tại Đà Nẵng, Ngày hội mua sắm trực tuyến được diễn ra tại Khu vực đầu cầu Rồng, Công viên Bờ Đông.
Theo thông tin mới nhất từ Ban tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019, tính từ 0 giờ đến 11 giờ ngày 6-12, đã có 120.000 tài khoản người dùng đăng ký trên websiteOnlineFriday.vn và số lượt truy cập cao nhất tại cùng 1 thời điểm được ghi nhận là hơn 35.000 lượt.
Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam quy tụ các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco…, các nhà phân phối hàng chính hãng để triển khai các chương trình với mức giảm giá sâu độc quyền đến 70% chỉ có tại Online Friday bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm...
Sự kiện này cũng đã chính thức khởi động 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay bắt đầu từ 0 giờ, 6-12 có chủ đề “Siêu khuyến mãi, hàng chất lượng”, để thu hút và kích thích người tiêu dùng tham gia trải nghiệm mua sắm công nghệ số, BTC đã đưa ra các giải thưởng bằng hiện vật như xe ô-tô Fadil, điện thoại Iphone 11 và nhiều phần quà giá trị khác lên tới 2 tỷ đồng được tài trợ bởi Vinfast, Alliex, Napas, Habeco, Jetstar...
DIỆU HUYỀN