Ngành điện cung cấp nhiều dịch vụ tiện ích cho khách hàng
ĐÀ NẴNG - Ông Ngô Tấn Cư, Chủ tịch kiêm Giám đốc Cty Điện lực Đà Nẵng cho biết, trong tháng 12-2017, Cty triển khai “Tháng tri ân khách hàng” đến tất cả các Điện lực trực thuộc. Theo đó, với chương trình “Thắp sáng niềm tin”, các Điện lực sẽ tiến hành sửa chữa, lắp đặt miễn phí hệ thống điện gia đình cho ít nhất 200 khách hàng thuộc diện hộ nghèo, hộ chính sách. Riêng chương trình “Thắp sáng đường quê” sẽ lắp đặt miễn phí hệ thống điện chiếu sáng tại một số thôn, xóm, xã, phường chưa có điện đường. Bên cạnh đó, Cty cũng triển khai nhiều dịch vụ khác như “Điện lực trực tuyến”, vệ sinh miễn phí trạm biến áp chuyên dụng bằng công nghệ Hotline không gây mất điện, không ảnh hưởng sản xuất của doanh nghiệp; miễn phí 100% chi phí công nhân lắp đặt đường dây sau công tơ cho khách hàng sử dụng dịch vụ trong tháng 12 này.
P.K