PC Quảng Nam tiếp tục hỗ trợ giảm tiền điện do ảnh hưởng của dịch COVID-19
|
Thực hiện chủ trương của ngành Điện về việc hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 2, Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) đã nhanh chóng rà soát các đối tượng khách hàng, dự kiến tổng số tiền chi hỗ trợ đợt này trên 39,6 tỷ đồng.
PC Quảng Nam kịp thời triển khai hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho các khách hàng bị ảnh hưởng của dịch COVID-19 đợt 2. |
Theo hướng dẫn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, đợt này, tổng số thời gian hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho khách hàng tiếp tục được thực hiện trong ba tháng tại các kỳ hóa đơn tháng 10, 11 và 12-2020. Tiền điện được lập và thực hiện hỗ trợ vào tháng 12-2020. PC Quảng Nam dự kiến có 398.067 khách hàng sử dụng điện được hỗ trợ trên 39,6 tỷ đồng. Trong đó, 397.704 là khách hàng sử dụng điện sinh hoạt được giảm với tổng số tiền 27 tỷ 76 triệu đồng; 209 khách hàng cơ sở lưu trú du lịch được giảm 6 tỷ 631 triệu đồng; 46 khách hàng sử dụng điện sinh hoạt bán buôn được giảm 1 tỷ 478 triệu đồng; 48 khách hàng là các cơ sở được dùng để cách ly, khám bệnh tập trung bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19 được giảm tiền 100% tiền điện với 4 tỷ 19 triệu đồng; 14 khách hàng là các cơ sở y tế được dùng để khám, xét nghiệm, điều trị bệnh nhân nghi nhiễm, đã nhiễm COVID-19 được giảm 20% với tổng số tiền 321 triệu đồng; 46 khách hàng có kho chứa hàng hóa trong quá trình lưu thông được giảm 110 triệu đồng.
PC Quảng Nam đã thông tin đến khách hàng qua các phương tiện điện tử như email, tin nhắn SMS và đăng thông tin trên website Công ty. Việc kịp thời triển khai thực hiện giảm giá điện, tiền điện đã thể hiện tinh thần trách nhiệm của PC Quảng Nam đối với các khách hàng sử dụng điện.
HẠNH DUNG - VIỆT HẢO