PC Quảng Nam vệ sinh công nghiệp cách điện miễn phí nhân tháng “Tri ân khách hàng”

Thứ năm, 24/12/2020 20:49

Tiếp nối chuỗi hoạt động xã hội trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020, PC Quảng Nam đã tăng cường đảm bảo việc cung ứng điện ổn định, liên tục phục vụ khách hàng, trong đó, có việc tập trung lực lượng thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí tại các trạm biến áp bằng công nghệ hotline đối với những khu vực có khách hàng sử dụng điện trọng điểm.

PC Quảng Nam thực hiện vệ sinh trạm biến áp tại Công ty Cổ phần Sợi Hòa Thọ Thăng Bình.

Ngày 12-12 vừa qua, Điện lực Thăng Bình đã thực hiện vệ sinh sứ hơn 3 km đường dây và 1 trạm biến áp cấp điện cho Công ty Cổ phần Sợi Hòa Thọ Thăng Bình. Mục tiêu lớn nhất là mong muốn góp phần vào công tác cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục để doanh nghiệp này yên tâm sản xuất. Ông Nguyễn Văn Nghĩa - Đội trưởng Đội Quản lý lưới Thăng Bình cho biết: “Nếu như trước đây, công tác này phải cắt điện và công nhân phải trực tiếp leo lên để thao tác vệ sinh từng vị trí trụ, đồng nghĩa với việc sẽ tốn thời gian gấp 3,4 lần và ảnh hưởng lớn nhất là làm gián đoạn quá trình sản xuất của doanh nghiệp thì nay công tác hotline giải quyết rất tốt vấn đề này; ngành điện không phải thực hiện cắt điện vẫn có thể vệ sinh sứ bằng nước áp lực cao”.

Những ngày qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam thường có mưa ảnh hưởng rất lớn đến tiến độ công việc. Tuy nhiên, các Điện lực đã tranh thủ những ngày trời tạnh ráo để tập trung ra quân, đẩy nhanh tiến độ công việc. Trong 2 tháng 11 và 12-2020, toàn Công ty đã tiến hành vệ sinh 47 trạm biến áp phụ tải, 118 trụ trung áp, 464 cách điện đứng và 359 cách điện chuỗi cấp điện cho các doanh nghiệp tại các địa phương. Đây là những trạm biến áp và tuyến đường dây cấp điện cho các khách hàng lớn trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Việc áp dụng công nghệ vệ sinh cách điện bằng nước áp lực cao để vệ sinh lưới điện mà vẫn đảm bảo cho khách hàng duy trì sản xuất thường xuyên, góp phần nâng cao công tác quản lý vận hành và độ tin cậy cấp điện, đồng thời nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.

VĂN BI