Phạt khách ném điện thoại vào mặt nhân viên sân bay
Tin từ Cảng vụ hàng không miền Trung ngày 7-6 cho hay, đơn vị đã ra quyết định xử phạt hành chính 7,5 triệu đồng với ông Phạm Huy Cường (32 tuổi, trú TP Thái Nguyên) - hành khách đi máy bay về hành vi “Hành hung nhân viên hãng hàng không Vietjet”. Cùng với quyết định xử phạt, Cảng vụ đang làm tờ trình gửi Cục hàng không đề nghị cấm bay có thời hạn đối với hành khách này.
Ngày 3-6, ông Cường đến quầy làm thủ tục thì được nhân viên hãng Vietjet thông báo vì điều kiện thời tiết nên chuyến bay VJ506 trễ giờ. Và do khi mua vé, hành khách này cung cấp số điện thoại không đúng nên không nhận được thông báo liên quan đến việc đổi giờ bay. Dù vẫn được tạo điều kiện chuyển sang chuyến bay vào sáng hôm sau nhưng ông Cường bức xúc rồi ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hãng Vietjet, trúng mí mắt, chảy nhiều máu phải nhập viện điều trị.
CÔNG HẠNH