Sửa chữa điện miễn phí nhân tháng Tri ân khách hàng 2022

Thứ sáu, 06/01/2023 21:02
Nằm trong chuỗi hoạt động "Tháng Tri ân khách hàng" năm 2022, ngày 04 và 05/1/2023, Đoàn thanh niên Điện lực Thành phố Quảng Ngãi và Điện lực Trà Bồng đã triển khai sửa chữa điện cho 02 điểm trường mầm non và 02 hộ gia đình nghèo ở huyện Trà Bồng và phường Nghĩa Chánh, trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi.
Công nhân Điện lực Trà Bồng kiểm tra, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện cho hộ gia đình 3 chị em Hồ Thị Mỹ ở Thôn Đông, huyện Trà Bồng
Công nhân Điện lực Trà Bồng kiểm tra, sửa chữa và hướng dẫn sử dụng điện cho hộ gia đình 3 chị em Hồ Thị Mỹ ở Thôn Đông, huyện Trà Bồng

Tại nhà chị Đinh Thị Thảo, phường Nghĩa Chánh, công nhân Điện lực Thành phố Quảng Ngãi đã tổ chức kiểm tra đường dây sau công tơ của khách hàng hư hỏng nặng, do đã sử dụng quá lâu năm, đã 3 ngày mất điện mà không biết nhờ ai sửa chữa. Công nhân Điện lực thành phố đã tiến hành thay dây cáp xoắn nhôm abc 2*10, mua tặng và kéo mới 55m dây, sửa chữa lại hệ thống điện trong nhà để đón Tết.

Chị Thảo chia sẻ: "Nhờ có các chú hỗ trợ giúp cho gia đình chị sửa chữa điện để Tết năm nay ăn tết ấm áp, có ánh sáng chứ từ xưa giờ điện cứ tối miết mà không có ai tới sửa, mà nhờ người ngoài thì cũng không ai tới. Cho nên cũng rất cảm ơn các chú đã quan tâm đến những người nghèo, hoàn cảnh khó khăn cho nên trong lòng gia đình cũng rất phấn khởi và cảm ơn các chú rất nhiều".

Cũng giống như gia đình chị Thảo, hoàn cảnh của ba chị em người dân tộc Co Hồ Thị My (Quảng Ngãi) mồ côi cha mẹ. Mẹ qua đời do tăng huyết áp, Ba mất do đột quỵ, ba chị em tự nuôi nhau và sống bằng tiền trợ cấp xã hội. Công nhân Điện lực Trà Bồng đã thay 02 bảng điện, 02 CT, bắt 02 bóng điện, đi lại hệ thống dây điện và hướng dẫn sử dụng điện an toàn trong nhà.

Tại 02 điểm trường mầm mon Thôn Đông và Sơn Thành Điện lực Trà Bồng đã thực hiện cải tạo hệ thống điện, sửa chữa bảng điện, thay bóng điện thắp sáng, thay mới quạt. Cụ thể: thay mới 03 quạt trần đảo, 02 quạt treo tường, 05 bóng LED 1,2 mét, 03 bóng LED trụ, 35 mét dây cáp, 01 bảng điện 02 CT và sửa chữa một số thiết bị điện với tổng chi phí là hơn 3 triệu đồng. Mục đích là hỗ trợ, chia sẻ phần nào với Nhà trường, giúp hoạt động dạy và học của cô trò nơi đây được tốt hơn.

Tháng “Tri ân khách hàng” nhằm thể hiện trách nhiệm của ngành điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng. Tuy nhỏ về giá trị vật chất, nhưng lớn về giá trị tinh thần. Đây cũng là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.